Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nổi điên sau thất bại khó tin của Inter Milan trước Dortmund

Thứ Tư 06/11/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte nói về trận Dortmund vs Inter Milan, ông thầy người Italia tỏ ra tức giận khi đội nhà phải nhận thất bại dù đã dẫn trước 2 bàn.

Conte tức giận với các học trò


Rạng sáng nay, Inter Milan có chuyến làm khách trên sân của Dortmund ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2019/20. Cả hai đội đều có 4 điểm, kém đội đầu bảng Barca 3 điểm. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của hai đội ở bảng đấu này.
HLV Antonio Conte nói về trận Dortmund vs Inter Milan hình ảnh

Conte thất vọng sau thất bại của Inter Milan trước Dortmund


Inter Milan vượt lên dẫn trước 2-0 sau các bàn thắng của Lautaro Martinez và Matias Vecino, những tưởng họ sẽ cầm chắc chiến thắng, song thực tế không phải như vậy. Dortmund đã dồn lên mạnh mẽ và có được 3 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Kết quả Dortmund 3-2 Inter Milan giúp đội bóng vùng Ruhr có 7 điểm, xếp thứ 2 ở bảng F. Ở lượt đấu này Barca hòa Slavia Praha 0-0 trên sân nhà. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou vẫn dẫn đầu với 8 điểm, trong khi đó Inter Milan chỉ có 4 điểm.

Với những kết quả hiện tại Inter Milan buộc phải giành kết quả tốt trước Slavia Praha và Barca ở hai lượt cuối mới có hy vọng đi tiếp. HLV Antonio Conte nói về trận Dortmund vs Inter Milan, ông thầy người Italia tỏ ra tức giận khi đội nhà phải nhận thất bại dù đã dẫn trước 2 bàn.

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, Inter Milan đã có 2 bàn thắng sau 40 phút. Nhưng một lần nữa chúng tôi lại không thể bảo toàn lợi thế, điều này cũng từng xảy ra trong trận đấu trên sân của Barca. Chúng tôi không rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình”.

“Tôi rất thất vọng khi đội nhà để thua 2-3, các học trò của tôi đã không còn là chính mình trong hiệp thi đấu thứ 2. Trước đó, chúng tôi dẫn Sassuolo 4-1, nhưng để họ rút ngắn tỷ số xuống còn 4-3, sau trận đấu đó tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất nhiều, nhưng mọi chuyện không được cải thiện”.

“Chúng tôi tự làm khó mình, cơ hội vượt qua vòng bảng đã nhỏ đi rất nhiều với Inter Milan. Chúng tôi cần ngay lập tức trở lại, đội bóng không thể tiếp tục mắc những sai lầm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X