Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Dortmund thua vì sợ hãi Inter"

Thứ Năm 24/10/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cho rằng Dortmund đã sợ Inter sau chiến thắng 2-0 thuyết phục tại San Siro đêm qua.
Lautaro Martinez và Antonio Candreva là những người ghi bàn cho Inter trước Dortmund. Đây là trận thắng đầu tiên của Nerazzurri tại Champions League dưới thời Conte.

Chiến thắng trước Dortmund cũng là lần đầu tiên Inter đánh bại một đội bóng Đức từ năm 2011. Và HLV Conte đã vui mừng chia sẻ trên kênh Sport Italia sau trận:

HLV Conte Dortmund thua vì sợ hãi Inter hình ảnh

Conte khẳng định Dortmund đã sợ xanh mặt khi đụng độ Inter


“Dortmund đã chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ ở trận này. Điều đó có nghĩa là họ sợ chúng tôi và muốn thay đổi cách tiếp cận là bắt chước sơ đồ của chúng tôi.

Chúng tôi đã bị bất ngờ nhưng cũng thích nghi nhanh chóng. Khi Dortmund chuyển lại sang sơ đồ 4-2-3-1 sau giờ nghỉ, chúng tôi lại thích nghi một lần nữa và chiếm quyền kiểm soát trận đấu.

Chúng tôi đã chuẩn bị để pressing họ ở một số vị trí trên sân. Nhưng họ đã thay đổi chiến thuật nên sự chuẩn bị này của chúng tôi không có nhiều tác dụng. Điều quan trọng nhất mà tôi đã nói với các cầu thủ là không được mất bóng ở một số khu vực. Bởi vì nếu mất bóng ở một vài vị trí, họ sẽ đẩy đội hình lên để phản công.

Roberto Gagliardini, Nicolo Barella và Marcelo Brozovic đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Tôi thường nói rằng Brozo băng lên tấn công quá nhiều. Nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi tốt và cân bằng được hai giai đoạn. Barella thì thi đấu rất nhiệt huyết nhưng cậu ấy cũng khiến tôi đau tim vì phải nhận thẻ ngay từ phút 10 hay 15 gì đó”.


Với trận thắng Dortmund, Inter giờ có 4 điểm sau 3 trận đấu và vươn lên vị trí nhì bảng F. Họ hơn Dortmund về thành tích đối đầu và kém đội đầu bảng Barca 3 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X