Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay rời Barcelona, Conte cay đắng chỉ trích trọng tài

Thứ Năm 03/10/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng chỉ trích trọng tài vì thiếu tôn trọng các cầu thủ Inter ở trận đấu với Barca vừa qua.
Inter đã có được bàn thắng dẫn trước Barca nhờ công của Lautaro Martinez ngay phút thứ 2. Nhưng cú đúp của Suarez trong hiệp hai khiến đoàn quân của Conte đành ngậm ngùi rời Camp Nou với hai bàn tay trắng.

HLV Conte đã phải nhận cảnh báo từ các trọng tài về cách hành xử trong trận đấu. Và trong buổi họp báo, ông cho rằng Inter xứng đáng được hưởng một quả penalty với tình huống Stefano Sensi bị phạm lỗi. Ông cũng cho rằng sự tôn trọng với các trọng tài cần phải tới từ hai phía.

Trắng tay rời Barcelona, HLV Conte cay đắng chỉ trích trọng tài hình ảnh

HLV Conte chỉ trích trọng tài sau trận thua Barca


“Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn một trận thua. Tôi cảm thấy cay đắng bởi vì tôi đã phải chứng kiến những tình huống mà tôi không thích.

Có những thứ mà tôi không thích từ khi trận đấu bắt đầu. Nhưng tôi không muốn nói về điều đó. Trên ghế dự bị, chúng tôi có những cảm giác mà chúng tôi không thích.

Trọng tài nói gì với tôi? Chẳng có gì. Ông ấy đến để cảnh báo tôi và ông ấy nói sẽ đuổi tôi khỏi khu vực kỹ thuật ở lần nhắc nhở tiếp theo.

Các trọng tài có dòng chữ ‘tôn trọng’ in trên áo và đó là điều duy nhất mà tôi đòi hỏi. Họ cần tôn trọng những người đến đây và cố gắng chơi tốt hơn đội còn lại. Sự tôn trọng cần phải đến từ hai phía.

Tôi sẽ mang theo cảm giác cay đắng hôm nay. Chúng ta đang nói về một trọng tài đã bắt trận chung kết Champions League, một trọng tài hàng đầu thì không nên bị ảnh hưởng bởi bầu không khí ở Camp Nou.

Tuy nhiên, tôi không muốn bào chữa điều gì cả. Tôi đang nói về những cảm giác cá nhân mà tôi có từ đầu trận”.


Với trận thua Barca, Inter mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Họ tạm thời đang có bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng knock-out ở bảng tử thần của Champions League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X