Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ca ngợi học trò sau chiến thắng hồi sinh tham vọng đi tiếp của Inter

Thứ Tư 02/12/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Inter sau khi tham vọng lọt vào vòng knock-out Champions League của họ đã hồi sinh với chiến thắng quan trọng trước Monchengladbach đêm qua.
Inter đã gạt đi những sự thất vọng để giành chiến thắng đầu tiên ở bảng B Champions League năm nay. Matteo Darmian đưa Inter vượt lên dẫn trước nhưng Alassane Plea đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, Lukaku lập cú đúp để giúp Inter dẫn trước 3-1. Bàn thắng thứ 2 của Plea giúp Monchengladbach bước vào 15 phút cuối với hy vọng kiếm 1 điểm. Tuy nhiên, Inter đã giữ được thắng lợi và sẽ bước vào lượt trận cuối với cơ hội đi tiếp không hẳn là thấp. Điều kiện để Inter có thể đi tiếp là phải đánh bại Shakhtar Donetsk và hy vọng trận đấu giữa Gladbach và Real Madrid có phân thắng bại.

Conte nói gì sau chiến thắng hồi sinh tham vọng đi tiếp của Inter hình ảnh

Conte ca ngợi học trò sau chiến thắng hồi sinh tham vọng đi tiếp của Inter


Inter đã có một chiến thắng xứng đáng khi tung ra 15 cú sút trúng đích về phía khung thành Gladbach. Và HLV Conte tiết lộ cuộc nói chuyện ở giờ nghỉ là mấu chốt đằng sau trận thắng quan trọng vừa qua.

“Gladbach đang có phong độ tuyệt vời, cả ở Bundesliga lẫn Champions League. Nếu bạn không phải là một đội bóng, với chiến thuật, thể lực và bản lĩnh được chuẩn bị, bạn khó có thể giành chiến thắng khi đến sân của Gladbach.

Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng và đáng lẽ phải tránh được kết cục này ở lượt trận cuối. Chúng tôi đã đánh bại đội đầu bảng và giữ được cơ hội đi tiếp. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Tinh thần của họ thật tuyệt vời.

Để đối phương gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ là điều có thể giết chết chúng tôi. Chúng tôi đã phân tích một số tình huống trong giờ nghỉ vì chúng tôi đã mắc một vài sai lầm. Các cầu thủ ủng hộ tôi vào lúc đó.

Tôi nói với họ cứ tiếp tục chơi chất lượng như đầu trận và chúng ta sẽ có chiến thắng. Tôi vui mừng vì tôi đã được chứng minh rằng mình đã đúng. Bởi vì khi một HLV nói như thế và đội bóng không thắng thì bạn sẽ bị mất niềm tin từ các cầu thủ”.


Inter Milan làm điều khó tin với bom tấn Achraf Hakimi
Hậu vệ Achraf Hakimi được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Inter Milan, song không cho thấy khả năng. Anh nhiều khả năng sẽ bị HLV Antonio Conte trừng phạt.
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.
Điểm tin tối 1/12: MU chiêu mộ sao Villarreal vá hàng thủ
MU chiêu mộ sao Villarreal, Inter từng hỏi mua Messi với giá sốc, xuất hiện CLB muốn giải cứu Nicolas Pepe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X