Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher nuối tiếc khi Chelsea bỏ lỡ cơ hội trước Real

Thứ Tư 19/04/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Chelsea để thua trước Real Madrid, tiền vệ Conor Gallagher cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà không thể tận dụng những cơ hội để đánh bại đối thủ.

Conor Gallagher chia sẻ sau trận thua của Chelsea

Trước Real Madrid, Chelsea thi đấu đầy nỗ lực. Đội bóng của HLV Lampard đã có hiệp 1 đá ngang cơ đối phương. Thậm chí, Kante cùng Cucurella đã có thời điểm ở rất gần bàn mở tỉ số. Tuy vậy, không cơ hội nào được chủ nhà tận dụng và trận đấu kết thúc với thất bại dành cho Chelsea.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ Gallagher tỏ ra tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra không ít cơ hội, thậm chí nhiều hơn đối thủ. Nhưng bóng đá là câu chuyện của việc tận dụng cơ hội và đó là điều Chelsea không làm được vào ngày hôm nay.

Conor Gallagher nuối tiếc khi Chelsea bỏ lỡ cơ hội trước Real 1
Gallagher nuối tiếc vì những cơ hội bị Chelsea bỏ lỡ

Cả đội đều thất vọng với kết quả này. Nhưng màn trình diễn hôm nay có thể coi là tiến bộ đáng kể so với những gì Chelsea thể hiện thời gian qua. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn là tận dụng cơ hội. Đó là khác biệt giữa Real và Chelsea.

Mùa giải năm nay chưa kết thúc với Chelsea. Cả đội đều muốn tiến bộ và giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận, hy vọng rằng Chelsea có thể tiếp tục màn trình diễn như trước Real vì tôi cho rằng đó là cách tích cực để bước vào những trận đấu tới."

Conor Gallagher được HLV Lampard sử dụng từ đầu ở trận gặp Real Madrid. Tuy vậy, cầu thủ người Anh không tạo ra được nhiều dấu ấn. Phút 61, sau khi Chelsea bị dẫn bàn, Gallagher bị rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Joao Felix.

Mùa giải năm nay, Gallagher không phải lựa chọn tin cậy của các đời HLV Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 mới chỉ có vỏn vẹn 7 trận đá đủ 90 phút từ kể đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X