Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ không ngại gặp PSG ở chung kết Champions League 2019/20

Thứ Năm 20/08/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kingsley Coman đã lên tiếng cho biết mình sẽ không bị áp lực nếu được ra sân đối đầu với đội bóng cũ PSG trong trận chung kết UEFA Champions League 2019/20.

Với chiến thắng 3-0 không mấy khó khăn trước đối thủ Lyon ở trận bán kết 2, CLB Bayern Munich sẽ đối đầu với PSG ở trận chung kết mùa giải Champions League năm nay.

Đây cũng là cơ hội để tiền vệ Kingsley Coman gặp lại đội bóng cũ PSG, nơi mà anh đã gắn bó trong suốt 10 năm, từ khi mới 8 tuổi trước khi gia nhập Juventus năm 2014.

Coman không ngại đối đầu PSG ở chung kết Champions League hình ảnh
Tiền vệ Coman sẽ gặp lại đội bóng cũ PSG ở chung kết Champions League năm nay.

Trước trận đấu này, cầu thủ người Pháp cho biết: “Đó thực sự sẽ là một màn đối đầu hấp dẫn. Trái tim tôi 100% sẽ dành cho Bayern.

Lọt vào CK là một khoảnh khắc tuyệt vời, chúng tôi thực sự muốn đi tới trận đấu đó. Và bây giờ bạn phải giành chiến thắng. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, chúng tôi phải vô địch bởi nếu không những cố gắng của chúng tôi vừa qua đều trở nên vô nghĩa”.

Dù đội nhà có được một chiến thắng khá dễ dàng song Coman vẫn đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ Lyon. Anh nói thêm: “Chúng tôi biết để thắng Lyon sẽ không đơn giản chút nào. Họ là một đội bóng có trình độ. May mắn là Lyon đã không thể ghi bàn còn chúng tôi đã thi đấu rất hiệu quả”.

Chia sẻ sau trận, HLV Flick cũng đánh giá cao sức mạnh của Lyon. Ông cũng thừa nhận Bayern Munich đã để lộ nhiều hạn chế ở hàng thủ trong trận này và đội cần cải thiện trước khi bước vào trận chung kết vào ngày Chủ Nhật tới.

Song sát của Bayern ghi bàn bằng cả đội PSG
Vào ngày 23/8 tới đây, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs PSG, và được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Lyon 0-3 Bayern Munich
Lyon đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, cùng điểm qua những thống kê Lyon vs Bayern Munich ấn tượng...
Manuel Neuer nói một câu khiến PSG hết hồn
Thủ môn Manuel Neuer phát biểu sau chiến thắng trước Lyon ở bán kết Champions League 2019/20, ngôi sao người Đức khẳng định Bayern Munich hiện tại mạnh hơn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X