Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Coman không bất ngờ khi MU bét bảng

Thứ Ba 12/12/2023 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Man United đang xếp đội sổ và có ít cơ hội đi tiếp.

Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1. Thầy trò Ten Hag cần đặt mục tiêu đánh bại Bayern, đồng thời hy vọng trận cùng giờ giữa Galatasaray vs Copenhagen kết thúc với tỷ số hoà. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 bảng A, giành 4 điểm sau 1 chiến thắng, 1 trận hoà và 3 thất bại.

Chia sẻ về vị trí của đối thủ, tiền vệ Kingsley Coman lên tiếng: “Tôi không bất ngờ với điều đó, bởi Champions League là đấu trường rất khắc nghiệt. Man United là một đội bóng chất lượng, nhưng Galatasaray cũng rất mạnh. Họ đã đem về nhiều cầu thủ giỏi để chơi bóng với đẳng cấp cao.

Kingsley Coman chia se ve vi tri cua Man United
Kingsley Coman chia sẻ về vị trí của Man United

Điều tôi ngạc nhiên là sức mạnh của Copenhagen, họ thực sự gây ấn tượng. Tôi nghĩ rằng bảng đấu này không đơn giản như mọi người nghĩ. Thi đấu tại Champions League không bao giờ là điều dễ dàng”.

Để có thể vượt qua vòng bảng, Man United trước hết cần hướng đến chiến thắng. Đây cũng là nhiệm vụ rất khó khăn, bởi Bayern Munich đã duy trì thành tích bất bại tại vòng bảng Champions League kể từ năm 2017, với chuỗi 39 trận. Đội bóng nước Đức mới để hoà ở lượt trận gần nhất trước Copenhagen, và từ năm 2009 tới nay họ chưa từng không thắng 2 trận vòng bảng liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X