Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League và Champions League!”

Thứ Tư 02/12/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League và Champions League.

Cựu thành viên của The Blues tin rằng đội bóng của Frank Lampard có thể tiến đến cùng tại các giải đấu tham dự.

Chelsea có thành tích tốt

Chelsea là ứng cử viên vô địch Premier League và C1 hình ảnh
Chelsea cải thiện sức mạnh rõ ràng

Sau vị trí thứ 4 tại Premier League mùa 2019-20 đáng khích lệ, Chelsea đã tạo điều kiện cho HLV Frank Lampard mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Những Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell, Edouard Mendy và Thiago Silva đã lần lượt gia nhập sân Stamford Bridge.

Chelsea đã chi ra khoản tiền hơn 200 triệu bảng và bắt đầu gặt hái thành quả trong giai đoạn đầu của mùa giải mới. Đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League sau 10 trận qua, kém Tottenham và đương kim vô địch Liverpool cùng 2 điểm.

Chelsea cũng vượt qua vòng bảng Champions League một cách dễ dàng khi thắng cả 4 trận đã qua. Họ sẽ tìm cách giữ ngôi đầu bảng E khi làm khách của Sevilla vào đêm thứ 4.

Cole có niềm tin

Trước cuộc chạm trán, Cole đã bày tỏ niềm tin rằng Chelsea có khả năng giành cú đúp tại Premier League và Champions League. Cựu sao chạy cánh này thừa nhận rằng họ còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Chelsea là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Premier League và Champions League! hình ảnh 2
Cole đánh giá cao đội bóng của HLV Lampard

Cole nói với BT Sport: “Tôi nghĩ Chelsea là ứng cử viên sáng giá cho các danh hiệu. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội bóng của Anh, bạn không thể gạch tên ai trong chặng đường của Champions League vì chất lượng và sức mạnh của giải đấu quốc nội.”

“Tôi không cảm thấy có bất kỳ điểm yếu nào ở Chelsea vào lúc này. Có những chi tiết cần phải cải thiện, nhưng không có gì được xem là tử huyệt. Nhìn vào 2 tháng gần đây, kể từ khi Chilwell, Mendy và Silva gia nhập hàng thủ, các trận giữ sạch lưới bắt đầu đến.”

“Chelsea chắc chắn và an toàn hơn trong những pha cố định. Những gì tồn tại mùa trước đã được cải thiện đáng kể. Tôi nghĩ vẫn còn những điểm mà Chelsea có thể cải thiện và họ sẽ làm được.”

“Nhưng chắc chắn, tôi sẽ xếp họ vào danh sách những ứng cử viên vô địch Champions League và Premier League mùa này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X