Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cole: "Thất bại của Chelsea đến sau một kỳ chuyển nhượng sai lầm"

Thứ Tư 26/02/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì bỏ lỡ cơ hội tăng cường sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và cuối cùng thảm bại 0-3 trước Bayern Munich đêm qua.
Chelsea đã cầm chân được Bayern trong hiệp một nhưng cuối cùng vẫn bị đánh gục trong 45 phút còn lại ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Gnabry ghi 2 bàn thắng nhanh chóng trước khi Lewandowski ấn định tỉ số 3-0 cho “Hùm xám”.

Thất bại này đến sau một kỳ chuyển nhượng mùa đông thất vọng của The Blues. Đội bóng thành London không chiêu mộ được thêm tân binh nào dù đã được FIFA gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng.

Cole Thất bại của Chelsea đến sau một kỳ chuyển nhượng sai lầm hình ảnh

Cole: "Chelsea đã sai lầm khi không mua người vào mùa đông"


Kết quả là đoàn quân của Lampard đã sa sút nặng nề trong thời gian gần đây. Họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Và cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng những màn trình diễn thất vọng này đến sau một kỳ chuyển nhượng yên ắng.

“Khi thấy trận đấu với Bayern đến gần, Lampard chắc chắn muốn đưa thêm những tân binh về Stamford Bridge. Đòi hỏi Giroud, một cầu thủ không đạt thể trạng tốt và đã 32 tuổi vào sân lĩnh xướng hàng công trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại là hơi quá đáng. Cậu ấy gần như không thở nổi vào cuối trận. Việc không chiêu mộ thêm cầu thủ ảnh hưởng lớn đến những màn trình diễn và cả đội bóng.

Bayern Munich đã chơi ấn tượng từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc trận đấu. Chúng ta đang nói về lối chơi, cách chuyền bóng. Bayern đá như tập luyện trước Chelsea đêm nay và Lampard đang đối diện với một bài toán vô cùng khó giải khi hành quân đến Đức đá trận lượt về”.


Cựu cầu thủ Rio Ferdinand cũng cho rằng Bayern xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn giúp họ đặt một chân vào vòng tứ kết.

“Bayern không cần phải dùng hết sức lực. Họ không cần dùng hết sức nhưng vẫn hạ được Chelsea. Gnabry mất tích trong hiệp một nhưng bùng nổ và ghi được 2 bàn thắng đẹp trong hiệp hai. Bayern cho thấy họ là một đội bóng chất lượng, nhất là ở khâu tấn công.

Bộ đôi tiền vệ Kimmich và Thiago kiểm soát trận đấu và tốc độ trận đấu tốt. Khi bóng đến khu vực vòng cấm Chelsea, các cầu thủ Bayern tỏ rõ sự sắc bén, điều mà họ đã thể hiện xuyên suốt mùa giải ở Đức”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X