Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Có một đại gia còn tệ hơn Barca

Thứ Năm 13/10/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viễn cảnh xuống chơi Europa League với Barcelona vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất, nếu nhìn sang tình cảnh hiện tại của Juventus.

Juve có khả năng bay khỏi cúp châu Âu

Trong lượt trận gần nhất, Bianconeri đã thất thủ 0-2 trước Maccabi Haifa. Sau 4 lượt trận, Bà đầm già thành Turin chỉ mới có 3 điểm, xếp thứ 3 tại bảng H. PSG và Benfica (có cùng 8 điểm) đang nắm cơ hội lớn vượt qua vòng bảng, trong khi M.Haifa xếp thứ 4 nhưng chỉ kém Juve hiệu số.

Cánh cửa đi tiếp của Juventus gần như đã đóng lại, bởi PSG cùng Benfica chỉ cần giành tối thiểu 2 điểm trong 2 lượt trận còn lại là ghi tên mình vào vòng knock-out. Trong khi đó, Juve đang nắm vị trí thứ 3 – suất xuống Europa League. Nhưng trong trường hợp kém điểm M.Haifa, họ thậm chí còn xếp bét bảng và bị loại khỏi đấu trường châu Âu ở mùa giải này.

Juventus moi nhan that bai truoc Maccabi Haifa
Juventus mới nhận thất bại trước Maccabi Haifa

Điều này còn tồi tệ hơn tình trạng của Barcelona, CLB trên lý thuyết còn cơ hội cạnh tranh suất đi tiếp và nếu không may mắn, “cùng lắm” sẽ chỉ xuống Europa League – bởi Plzen chỉ là đối thủ lót đường ở bảng C. Trong trường hợp các đại gia đều sảy chân xuống Europa League, giải đấu này sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều với sự góp mặt của những Man United, Arsenal.

Tại Serie A, Juventus đang giành 13 điểm sau 9 vòng đấu, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ kém Top 4 khoảng cách 7 điểm và kém vị trí dẫn đầu của Napoli 10 điểm. Điều đáng chú ý là BLĐ đội bóng này dường như không có ý định sa thải HLV Max Allegri vì tình hình kinh tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X