Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Young Boys sẽ là cơ hội hiếm hoi của đội 2 Quỷ đỏ

Thứ Tư 08/12/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khẳng định sẽ được trao cơ hội vào đêm nay, nhưng đội hình 2 của Man United cần hiểu rằng những cơ hội từ HLV Ralf Rangnick sẽ không có nhiều.

Cơ hội hiếm hoi trước Young Boys

Với việc MU đã vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, trận đấu với Young Boys đêm nay sẽ là cơ hội để HLV Ralf Rangnick thử nghiệm đội hình. Nemanja Matic, Dean Henderson và Donny van de Beek đã được xác nhận sẽ ra sân từ đầu. Cùng với đó, cơ hội sẽ dành cho những Jesse Lingard, Mason Greenwood hay Aaron Wan-Bissaka.

HLV Rangnick chia sẻ: “Tất cả các cầu thủ sẽ có cơ hội để thi đấu và chứng tỏ bản thân. Đó là lý do tôi rất vui mừng trao thời gian cho một vài người để thi đấu dưới áp lực tại Champions League, trước sự chứng kiến của 75 nghìn CĐV. Đó là cơ hội hoàn hảo để hiểu rõ những cầu thủ này, như những gì tôi đã làm vào Chủ nhật trước Palace.

HLV Rangnick chia sẻ trước trận gặp Young Boys tại Champions League
HLV Rangnick chia sẻ trước trận gặp Young Boys tại Champions League

Chúng tôi mới chỉ có 1 tuần luyện tập. Với mỗi buổi tập, mỗi cơ hội chứng kiến họ thi đấu, tôi sẽ hiểu các cầu thủ rõ hơn.”

Tuy nhiên nếu không thể tạo ra một màn trình diễn đủ sức nặng, nhưng dàn sao dự bị của Quỷ đỏ sẽ không thể thay đổi vị trí của mình và vẫn chỉ hài lòng với vai trò thay thế. Bởi một lẽ đơn giản, những cơ hội trước Young Boys là rất hiếm hoi khi Man United đã bị loại khỏi Carabao Cup. Ngay cả tại FA Cup sắp tới, họ cũng phải đối mặt với lá thăm Aston Villa và sẽ không có cơ hội để thử nghiệm.

MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ thật lòng sau khi chứng kiến MU đụng độ Aston Villa ở vòng 3 FA Cup 2021/22.
MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nayMU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X