Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên Bayern không được đến sân Arsenal cổ vũ ở tứ kết C1

Thứ Sáu 15/03/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên của Bayern sẽ không được đến sân của Arsenal để cổ vũ sau lệnh trừng phạt của UEFA.

Cổ động viên Bayern không được đến sân Arsenal cổ vũ ở tứ kết C1

Bayern quyết định không kháng cáo án phạt của UEFA và sẽ phải chơi trận sân khách ở tứ kết Champions League năm nay mà không có các cổ động viên. Đây là án phạt được đưa ra sau khi các cổ động viên của Bayern ném pháo xuống sân ở trận gặp Lazio thuộc vòng 16 đội.

Bayern
Cổ động viên Bayern Munich không được đến sân Arsenal cổ vũ ở tứ kết C1

CEO của Bayern Munich là Jan-Christian Dreesen lên tiếng: “Chúng tôi phải chấp nhận án phạt này. Không chỉ có các loại pháo được thắp lên mà nó còn bị ném vào sân, gây nguy hiểm trực tiếp cho những người ở đó. Đây là một hành vi vi phạm rõ ràng các quy định quản chế nên việc kháng cáo có lẽ là vô ích”.

Bayern cũng đã phải nhận một án phạt từ UEFA khi các cổ động viên thắp pháo ở trận đấu trên sân của Copenhagen ở vòng bảng. Sau vụ việc trên sân Lazio, án phạt đã được cơ quan của UEFA đưa ra.

Dreesen nói thêm: “Nhìn chung chúng tôi hạnh phúc khi có mặt ở vòng tứ kết. Nhưng việc chúng tôi phải chơi trên sân khách mà không có sự cổ vũ của các cổ động viên là một đòn giáng mạnh. Một nhóm nhỏ những cá nhân phạm tội đã gây ra bất lợi cho tất cả những người ủng hộ đội bóng. Tuy nhiên, tôi tin rằng đội bóng của chúng tôi sẽ tìm được cách tạo ra một màn trình diễn hàng đầu ở vòng tứ kết này”.

Bayern Munich sẽ đụng độ Arsenal ở vòng tứ kết. Trận lượt đi diễn ra tại sân Emirates hôm 9/4 còn lượt về được chơi tại Allianz Arena sau 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X