Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có cầu thủ còn quan trọng với Man City hơn Kevin de Bruyne?

Thứ Năm 29/04/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden đã chơi rất tốt trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân của PSG. Ngôi sao người Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Phil Foden chơi ấn tượng trước PSG


Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Dù để đối phương dẫn trước, song Man xanh đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Chiến thắng này giúp họ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Etihad.
Foden chơi ấn tượng trước PSG

Foden chơi ấn tượng trước PSG


Ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez là những cầu thủ ghi bàn cho Man City, song màn trình diễn của tiền vệ Phil Foden cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Cầu thủ sinh năm 2000 thực hiện 3 pha dứt điểm, tất cả đều đi trúng đích. Anh 3 lần đi bóng qua người, tỷ lệ thành công 100%. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Foden là 95%. Cầu thủ này cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự với 5 lần giành chiến thắng trong những lần tranh chấp tay đôi và 6 lần thu hồi bóng.

Đặc biệt, cầu thủ 20 tuổi còn có tình huống đi bóng vượt qua 6 cầu thủ của PSG. Phút 87, Foden vượt qua Neymar và Danilo Pereira để áp sát vòng cấm PSG, sau đó anh vượt qua Ander Herrera, Alessandro Florenzi, Marquinhos và Presnel Kimpembe để thực hiện pha dứt điểm. Tuy nhiên, cú đá của Foden đi vào đúng vị trí của thủ môn Keylor Navas.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt hay của Foden, huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã hết lời khen ngợi. Ông nói: “Cậu ấy đã chơi thực sự hay trước PSG. Tình huống vượt qua 6 cầu thủ của đối phương cho thấy đẳng cấp của Foden, chỉ tiếc rằng cậu ấy không thể ghi bàn”.

“Foden đang trưởng thành vượt bậc, những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải 2020/21 là rất nổi bật. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những người chơi hay nhất của Man City mùa này. Cậu ấy thậm chí còn quan trọng hơn De Bruyne”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận PSG 1-2 Man City
Man City đã ngược dòng đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Man City trước PSG
Trận đấu PSG vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21 trên...
TIN BÓNG ĐÁ 29/4: Man City thắng ngược trên sân PSG; Trung vệ xuất sắc thế giới sắp trở lạiTIN BÓNG ĐÁ 29/4: Man City thắng ngược trên sân PSG; Trung vệ xuất sắc thế giới sắp trở lại
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 29/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Chiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad MahrezChiêm ngưỡng pha ‘xuyên táo’ qua hàng rào cực đỉnh của Riyad Mahrez
Phút 71 trận đấu PSG vs Man City, tiền vệ Riyad Mahrez đã lập siêu phẩm sút phạt, đưa bóng qua kẽ hở duy nhất của hàng rào đội bạn.
Marquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốcMarquinhos: PSG đã nhận 2 bàn thua ngu ngốc
Ghi bàn mở tỷ số từ sớm, nhưng trung vệ Marquinhos và các đồng đội đã bị Man City lội ngược dòng ngay trên sân nhà, qua đó gặp khá nhiều bất lợi trước trận bán...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X