Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có 3 đội bóng mạnh hơn Barca ở thời điểm hiện tại?

Thứ Tư 04/11/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mircea Lucescu của Dynamo Kyiv nói về đội hình Barca, ông cho rằng đội bóng của TBN chỉ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Barca không được đánh giá quá cao


Dù đang thi đấu không tốt ở La Liga, song Barca vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội ở Champions League. Ở bảng đấu của mình, đội chủ sân Camp Nou đang có 2 chiến thắng để dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận thứ 3 họ được thi đấu trên sân nhà tiếp Dynamo Kyiv. 
 
Mircea Lucescu cua Dynamo Kyiv noi ve suc manh cua Barca

Mircea Lucescu của Dynamo Kyiv nói về sức mạnh của Barca


Đội bóng xứ Catalan đã giành được sáu điểm ở vòng bảng và một chiến thắng khác tại Camp Nou trước đội bóng đến từ Ukraine sẽ giúp họ tiến thêm một bước nữa để giành lấy vị trí đầu bảng cũng như tiến gần đến chiếc vé đi tiếp.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mircea Lucescu của Dynamo Kyiv nói về đội hình Barca, ông cho rằng đội bóng của TBN chỉ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Ông nói:

"Sau một mùa giải không thành công, có thể hiểu được rằng Barcelona đang muốn thực hiện nhiều thay đổi. Họ có một đội hình với những cầu thủ rất tài năng, nhưng tôi cho rằng Barca không phải ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay".

"Bayern Munich, Manchester City hay Paris Saint-Germain có nhiều cơ hội hơn. Barca chỉ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch. Dù sao thì họ có Lionel Messi, một cái tên rất quan trọng. Người có thể thay đổi trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào"
.  

Dynamo Kyiv đã đến Catalonia mà không có 13 cầu thủ vì nhiều lý do, trong đó, có 9 cầu thủ của họ đã bị nhiễm COVID-19. Lucescu nói thêm: "Thật khó để chờ đợi 5 tiếng đồng hồ để biết kết quả, nhưng cảm ơn Chúa, tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh.

"Với tư cách là huấn luyện viên, tôi muốn trận đấu diễn ra vào một ngày khác, nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó."

ĐIỂM TIN TỐI 3/11: Barca đối mặt nguy cơ phá sản; Ronaldo bỏ xa Messi trong năm 2020
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rakitic: Barca cần đối xử với Messi theo cách thật đặc biệt
Rakitic khẳng định Messi cần được đối xử theo cách vô cùng đặc biệt bởi vì bóng đá thế giới có lẽ sẽ không còn được thấy cầu thủ có đẳng cấp tương tự.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca
HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X