Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam tiếp tục dự UEFA Champions League

Thứ Tư 03/06/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành chức vô địch quốc nội, đội bóng FK Sarajevo của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam sẽ tiếp tục đại diện cho bóng đá Bosnia & Herzegovina tham dự vòng sơ loại giải đấu UEFA Champions League.

 

Do những ảnh hưởng trầm trọng do đại dịch Covid-19 gây ra, LĐBĐ Bosnia & Herzegovina mới đây đã quyết định cho kết thúc các giải đấu bóng đá của nước này, trong đó có giải VĐQG Liga 12.

Celtic vs Sarajevo
FK Sarajevo (đỏ) tiếp tục được dự vòng sơ loại giải đấu UEFA Champions League

Hiện tại giải đấu này mới đi được 2/3 chặng đường mùa này, tương đương với 22/33 vòng đấu. Song Bosnia & Herzegovina xác định sẽ khó tổ chức lại giải đấu trong tương lai gần nên đã quyết định công nhận thành tích hiện tại của các đội. 

Và với vị trí dẫn đầu BXH với 45 điểm với 13 trận thắng, 6 trận hòa và 3 trận thua, FK Sarajevo - đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch Liga 12.

Đây cũng là chức vô địch thứ hai liên tiếp và thứ bảy trong lịch sử của FK Sarajevo. Như vậy đội bóng này sẽ tiếp tục đại diện cho bóng đá Bosnia tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2020/21. Ở mùa giải 2019/20, FK Sarajevo đã sớm khép lại giấc mơ phiêu lưu tại UEFA Champions League sau khi để thua trước Celtic cũng ở vòng sơ loại. 

FK Sarajevo là đội bóng được tỷ phú Nguyễn Hoài Nam và PVF mua lại từ ông chủ của Cardiff City, Vincent Tan. Hồi cuối năm ngoái, đội bóng này được cho sẵn sàng mua lại hợp đồng của Công Phượng với Sint-Truidense để anh tới Bosnia chơi bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X