Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Chelsea phải tới Romania đá UEFA Champions League

Thứ Năm 11/02/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của UEFA, CLB Chelsea sẽ phải hành quân hàng nghìn cây số để tới Romania thi đấu với... Atletico Madrid.

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội UEFA Champions League đưa CLB Chelsea chạm trán đội bóng đang dẫn đầu La Liga hiện tại, CLB Atletico Madrid. Đây thực sự sẽ là một thách thức không nhỏ với The Blues bởi đại diện Tây Ban Nha đang có phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. 

CLB Chelsea phải tới Romania đá UEFA Champions League hình ảnh
CLB Chelsea sẽ phải hành quân hàng nghìn cây số để tới Romania thi đấu với Atletico. 

Khó khăn càng thêm chồng chất khi mà thầy trò Thomas Tuchel sẽ phải hành quân hàng nghìn cây số để tới Romania thi đấu với Atletico. 

Theo thông báo của UEFA, trận đấu lượt đi vòng 1/8 của cặp Chelsea - Atletico sẽ được tổ chức tại sân Arena Nationala ở Bucharest, Rumani (Romania) vào lúc 3h00 rạng sáng thứ Tư ngày 24/2 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu lượt về tại Stamford Bridge diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng thứ Năm ngày 18/3 (theo giờ Việt Nam).

Không chỉ riêng Chelsea, các đội bóng Anh khác cũng đang gặp những khó khăn trong các chuyến thi đấu xa nhà ở sân chơi UEFA Champions League. 

Man City mới đây được thông báo sẽ phải di chuyển đến sân Puskas Arena ở Budapest, Hungary để thi đấu trận lượt đi gặp Monchengladbach. Trong khi MU cũng phải tới sân Allianz của Juventus để đá với Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League.

TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 10/2: Chelsea ký Sancho; MU thắng nghẹt thở; Juve vào chung kếtTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 10/2: Chelsea ký Sancho; MU thắng nghẹt thở; Juve vào chung kết
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rudiger nói gì khi “mở mặt” dưới thời tân HLV Chelsea?Rudiger nói gì khi “mở mặt” dưới thời tân HLV Chelsea?
Antonio Rudiger đã bày tỏ sự hài lòng của mình khi được thi đấu trở lại trong đội hình chính Chelsea sau sự xuất hiện của tân HLV Thomas Tuchel.
Chelsea nhận tin cực vui từ Christian PulisicChelsea nhận tin cực vui từ Christian Pulisic
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đã xuất hiện trở lại. Ngôi sao người Mỹ đã sẵn sàng ra sân trước Barnsley tại sân chơi FA Cup.
Thiago Silva quyết định tương lai ở ChelseaThiago Silva quyết định tương lai ở Chelsea
Theo The Telegraph, trung vệ Thiago Silva sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Chelsea. Ngôi sao người Brazil là trụ cột của The Blues ở mùa giải năm...
Hình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thảiHình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thải
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Frank Lampard đã dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều thời gian hơn. Ông vừa được nhìn thấy cùng vợ dẫn con gái đi dạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X