Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gasperini: “Atalanta đến tứ kết C1 đã là phi thường!”

Thứ Năm 13/08/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta đã chơi đầy nỗ lực song bị PSG ngược dòng 2-1 đầy kịch tính trong những phút cuối trận tứ kết Champions League.

Gian Piero Gasperini đau đớn và thất vọng khi đội bóng của mình không thể vào bán kết cúp châu Âu song nhấn mạnh thực tế rằng họ vốn chỉ đặt mục tiêu trụ lại Serie A mỗi mùa.

Atalanta dừng bước ở C1

Atalanta đã trở thành “hiện tượng” bóng đá Ý và châu Âu trong mùa giải này. Họ cán đích thứ 3 Serie A và vào tứ kết Champions League gặp PSG. Đêm qua là một trận đáng nhớ khi Atalanta dẫn đối thủ Pháp 1-0 tới tận phút 90 trước khi bị Marquinhos gỡ hòa.

Gian Piero Gasperini Atalanta đến tứ kết C1 đã là phi thường! hình ảnh
PSG ngược dòng thành công trước Atalanta

Hơn 2 phút sau, Eric Maxim Choupo-Moting ấn định trận thắng 2-1 cho PSG. Gasperini nói với Sky Sport Italia sau trận: “Chúng tôi rất thất vọng khi cảm thấy rằng chúng tôi gần như đã vào đến bán kết.”

“Điều đó sẽ rất phi thường, nhưng hiện tại cũng đã rất phi thường. Chúng tôi muốn cải thiện ở mùa giải tới, có lẽ không phải là kết quả, điều sẽ rất khó khăn, mà là trên khía cạnh tập thể.”

“Chúng tôi đứng thứ 3 ở Serie A trong năm thứ 2 liên tiếp. Chúng tôi sẽ không bao giờ bắt đầu một mùa giải với mục tiêu giành Scudetto, chúng tôi nhắm đến xây dựng và cải thiện, sau đó xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

HLV Gasperini
HLV Gasperini chia sẻ cảm xúc sau trận

“Mục tiêu của chúng tôi luôn được đặt ra khi thời gian trôi qua. Trên thực tế, chủ tịch luôn bắt đầu câu chuyện rằng chúng tôi cần 40 điểm để đảm bảo trụ lại Serie A! Chúng tôi đã nâng cao tiêu chuẩn và rất vui khi được trở lại Champions League, như vậy đã là một thành công.”


Gasperini nói thêm: “Điều hối tiếc lớn nhất là chúng tôi đã đến gần bán kết và nghĩ rằng mình có thể tạo nền điều thần kỳ. Sự hài lòng là chúng tôi đã có một chiến dịch Champions League tuyệt vời, không ngừng tiến bộ trước những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.”

“Tôi chỉ có thể cảm ơn các cầu thủ vì tất cả những gì họ đã làm trong mùa giải này. Thật đáng thất vọng vì chúng tôi đã đến quá gần. PSG có một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Kylian Mbappe và Neymar là những người đã thực sự thổi bùng lên hy vọng của họ ở một thời điểm nào đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X