Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra nguyên nhân khiến MU thua đau Leipzig

Thứ Tư 09/12/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận định rằng màn khởi đầu chậm chạp của Man United là lý do chính dẫn đến thất bại 3-2 trước Leipzig, khiến MU bị loại khỏi Champions League.

Man United hành quân tới sân Leipzig với mong muốn giành ít nhất 1 trận hòa để có vé vào vòng loại trực tiếp Champions League. Nhưng chỉ sau 13 phút đầu tiên, lưới của Quỷ đỏ đã rung lên 2 lần bởi các pha lập công của Angelino và Amadou Haidara.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra nguyên nhân khiến MU thua đau Leipzig hình ảnh
MU để thua Leipzig trên đất Đức

MU đã đẩy mạnh tấn công trong hiệp 2 để lấy lại thế trận nhưng Justin Kluivert đã làm lưới của họ rung lên lần thứ 3. Sau đó, Bruno Fernandes và Paul Pogba ghi 2 bàn thắp lên hy vọng song rốt cục đó là tất cả những gì Quỷ đỏ có được trận này.

Sau trận, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chê bai đội nhà: “Chúng tôi đã nhập cuộc quá chậm chạp. Dẫu sao về sau các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời và thi đấu đầy nỗ lực để suýt ngược dòng thành công một lần nữa.”

“Champions League khác với Premier League. Ở đấu trường này, nếu để đối thủ dẫn trước đến 3 bàn thì việc lật ngược thế cờ gần như là bất khả thi. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy tiếc khi MU đã thiếu may mắn ở phút cuối và lẽ ra đã có bàn gỡ hòa”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer khẳng định MU chơi không tốt

“Tất nhiên MU đã chơi không đủ tốt tại vòng bảng, nhất là khi lại còn rơi vào một bảng đấu khó khăn như vậy. Trước đó, khi làm khách tại Istanbul, đúng ra chúng tôi phải giành được điểm (thua 1-2). Đó mới chính là thất bại khó chấp nhận. Còn hôm nay chúng tôi đã thua sát nút trong trận cầu quyết định".

"Lẽ ra đội bóng phải phòng thủ tốt hơn trước những quả tạt và treo bóng vào vòng cấm của đối thủ. Dĩ nhiên sự thất vọng và chán nản là khó tránh khỏi song đội bóng cần phải sớm vượt qua bởi trước mắt còn một trận đấu lớn vào thứ 7 tới (trước Man City).”

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X