Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chung tay diệt Milan, Dzeko và Mkhitaryan phản ứng thế nào?

Thứ Năm 11/05/2023 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko và Henrikh Mkhitaryan đều tỏ ra rất vui ghi khi bàn giúp Inter đánh bại Milan 2-0, họ cũng cho rằng với những gì đã thể hiện đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Inter vừa có chuyến làm khách trên sân của Milan ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23. Ngay phút thứ 8, Nerazzurri đã tìm được bàn phá vỡ thế quân bình. Từ quả phạt góc bên cánh trái, lão tướng Dzeko tỳ đè tốt rồi đá nối đẳng cấp tung lưới Milan.

Chỉ 3 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Inter. Federico Dimarco xuống biên và chuyền vào của từ cánh trái cho Mkhitaryan đón bóng ở trung lộ. Cựu sao Arsenal xộc thẳng vào vòng cấm rồi tung cú đá quyết đoán trong thế đối mặt đánh bại thủ thành Mike Maignan.

Milan vs Inter

 Inter đánh bại Milan với tỷ số 2-0 ở lượt đi bán kết C1 2022/23

2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Inter chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Sau trận đấu, Henrikh Mkhitaryan, người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nói với Amazon Prime: 

"Ngay từ những phút đầu tiên, chúng tôi đã thi đấu với khát khao chiến thắng. Chúng tôi đã ghi hai bàn trong hiệp một. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhiều hơn trong hiệp hai, chúng tôi không để cho họ có nhiều cơ hội. Thật uyệt vời khi ghi bàn ở trận bán kết Champions League, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận lượt về."

Edin Dzeko, cầu thủ ghi bàn của Inter nói với Amazon Prime: "Chơi trận derby ở bán kết C1 không xảy ra thường xuyên. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho điều đó, chúng tôi đã tập trung cho đến phút cuối cùng và điều đó đã được đền đáp."

"Bất cứ ai biết tôi đều biết rằng tôi luôn chơi hết mình vì đội bóng. Đôi khi có thể các bàn thắng không đến, nhưng tôi luôn cố gắng cống hiến mọi thứ. Hôm nay, tôi rất vui vì có được bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng chung cuộc. 90 phút ở trận lượt về sẽ rất khó khăn, và chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X