Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chung kết World Cup hay Champions League đều cảm xúc như nhau"

Thứ Bảy 10/06/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez cho biết cảm xúc ở trận chung kết Champions League và World Cup đều giống nhau, thứ khác biệt chỉ là màu áo.

Inter Milan xuất sắc lọt vào chung kết Champions League mùa giải năm nay và Lautaro Martinez góp công lớn cho chiến tích này của Inter. Nếu Inter Milan có thể đánh bại Man City, Lautaro có thể giành chức vô địch World Cup lẫn Champions League chỉ trong nửa năm.

Tiền đao người Argentina cho biết cảm xúc ở chung kết World Cup hay Champions League là giống nhau. Khác biệt chỉ nằm ở màu áo mà tiền đạo này khoác lên mình.

Lautaro nói: "Chung kết World Cup và Champions League là hai trận đấu quan trọng nhất mà một cầu thủ có cơ hội tham dự. Chỉ có màu áo của cầu thủ là khác nhau, còn cảm xúc đặc biệt, độc nhất thì vẫn vậy. Chúng tôi đã góp mặt ở trận đấu cuối cùng nhờ làm việc chăm chỉ cả năm, giờ đã tới bước cuối cùng, tất cả cần phải sẵn sàng.

Chung kết World Cup hay Champions League đều cảm xúc như nhau 1
Lautaro Martinez sẵn sàng cho chung kết Champions League 

Inter hiểu rằng Man City là đội bóng với những cá nhân xuất chúng. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, vì tất cả đều đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Trước mắt cả đội còn hai buổi tập để hoàn thiện những thiếu sót và bước vào trận đấu.

Trận đấu tới có ý nghĩa không chỉ với tôi mà còn với tất cả người hâm mộ cũng như thành viên CLB. Inter đã trải qua vòng đấu bảng hết sức khó khăn khi phải đối đầu cả Bayern lẫn Barca. Nhưng nhờ sự đồng lòng từ HLV tới cầu thủ, chúng tôi đã tới trận đấu cuối cùng. 

Tôi luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày, tôi thấy mình gánh trên vai không ít trách nhiệm. Tất cả đồng đội của tôi cũng đều sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng với Inter."

Lautaro Martinez cũng cho biết 6 tháng vừa qua là những ngày tươi đẹp nhất cuộc đời cầu thủ này. "El Toro" vô địch World Cup, lập gia đình, giành hai danh hiệu quốc nội cùng Inter và có cơ hội lên ngôi ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X