Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chức vô địch C1 sẽ không thể xoa dịu nỗi đau này của Liverpool

Thứ Bảy 01/06/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince nhận xét chức vô địch Champions League sẽ không thể giúp Liverpool xoa dịu nỗi đau về nhì ở Premier League mùa giải này bất chấp số điểm kỷ lục.

Liverpool tiếp tục trải qua một mùa giải thành công xét về mặt lối chơi, nhưng mọi thứ sẽ trở nên hoàn toàn vô nghĩa nếu họ vẫn kết thúc với cảnh tay trắng danh hiệu.

Sau khi không thể lên ngôi vô địch Premier League thì Champions League với trận chung kết gặp Tottenham đêm nay sẽ là cứu cánh cuối cùng cho thầy trò Jurgen Klopp.

Paul Ince nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh
Nhận định Tottenham vs Liverpool chung kết C1

Tuy nhiên theo nhận xét của Paul Ince, ngay cả chức vô địch Champions League cũng khó lòng có thể giúp The Kop xoa dịu nỗi đau về nhì ở Premier League mùa giải này, nhất là khi họ đã chơi tuyệt hay và giành tới 97 điểm kỷ lục nhưng vẫn chịu thua một Man City còn xuất sắc hơn.

Cựu danh thủ Manchester United phát biểu trước thềm trận chung kết ở Madrid, Tây Ban Nha: “Đối với Liverpool, không gì có thể xoa dịu nỗi đau về nhì ở Premier League, đặc biệt với số điểm kỷ lục hay những diễn biến trong ngày cuối cùng. Tôi nghĩ kể cả chức vô địch Champions League cũng chỉ giúp ích phần nào mà thôi, đơn giản bởi họ đã 30 năm chưa đăng quang nước Anh rồi.”

“Bên cạnh đây, tôi cảm thấy thật khó hiểu và đáng xấu hổ cho những ai chế giễu Liverpool và Klopp bởi việc họ liên tục thất bại. Họ đã và đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, với một HLV cũng làm quá tốt công việc của mình từ chuyên môn đến tinh thần. Chẳng gì có thể thay đổi sự tôn trọng và ngưỡng mộ của tôi dành cho Liverpool của Klopp, kể cả nếu họ có lại thua trong trận chung kết này.”

Liverpool đoạt ngôi Á quân Premier League 2018/19: Cảm ơn và hẹn gặp lại, kẻ về nhì vĩ đại!
“Nếu anh về nhì, anh không là gì hết.” – Trớ trêu thay, đây lại là tuyên ngôn của chính Bill Shankly, huyền thoại của Liverpool. Song, các chàng trai áo đỏ đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X