Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA tuyên bố bất ngờ về trận chung kết Champions League mùa này

Thứ Tư 17/06/2020 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan hâm mộ rất có thể sẽ được vào sân xem trận chung kết Champions League mùa giải này vào cuối tháng 8 tới đây khi các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng.
 

Mới đây, chủ tịch UEFA ông Aleksander Ceferin đã thừa nhận họ đã sẵn sàng để khán giả có thể tới sân theo dõi trận chung kết Champions League mùa giải này vào cuối tháng 8 tới.

Chủ tịch UEFA thừa nhận có CĐV ở chung kết Champions League hình ảnh
Ông Aleksander Ceferin - chủ tịch UEFA

Chia sẻ trước báo chí châu Âu, chủ tịch UEFA cho hay: “Nếu ở thời điểm hiện tại mà phải đưa ra câu trả lời. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ có thể có khán giả trên khán đài. Nhưng mọi thứ đang diễn ra và thay đổi rất nhanh chóng, các CĐV có thể vào sân theo dõi trận chung kết Champions League mùa này. 

Trước đây một tháng, chúng ta còn băn khoăn xem có thể tổ chức lại các trận đấu hay không. Nhưng giờ thì bóng đá đã trở lại. Chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu có để khán giả tới sân vào đầu tháng 7 tới hay không nhưng chúng tôi sẽ theo dõi tình hình và ra quyết định. Chúng ta phải kiên nhẫn và chúng tôi sẽ quyết định điều này trong tháng 7 tới đây.”

Cách đây không lâu, UEFA cũng đã lên tiếng xác nhận các trận đấu của Champions League mùa giải này sẽ diễn ra trong giai đoạn cuối tháng 8 tới đây. Các trận đấu sẽ được tổ chức tập trung tại Bồ Đào Nha theo thể thức mới kể từ vòng tứ kết trở đi.

Hiện tại, các giải VĐQG trên khắp châu Âu đang rục rịch trở lại nhằm hoàn thành mùa giải này trước tháng 8/2020. Sau khi hoàn thành các trận đấu tại giải quốc nội, các đội bóng sẽ quay sang thi đấu tại các cúp châu Âu theo như lịch thi đấu mới được ban hành. Đêm nay, Premier League sẽ chính thức trở lại. 
 

Champions League CHÍNH THỨC chốt cách tổ chức giai đoạn còn lại của mùa bóng 2019/20
Cuộc họp Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 17/6 đã đưa ra một số quyết sách quan trọng. Đáng chú ý nhất là kế hoạch tái khởi động mùa giải...
Vì Chelsea, bom tấn quyết định từ bỏ giấc mơ C1
Trong trường hợp cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, tiền đạo Timo Werner sẽ không thể cùng RB Leipzig tiếp tục thi đấu ở Champions League.
Xác định thời gian, địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa này?
Trận chung kết Champions League 2019/20 có thể diễn ra vào ngày 23 tháng 8 tại Thành phố Lisbon của Bồ Đào Nha.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X