Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng Bayern

Thứ Năm 08/04/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, PSG đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Màn trình diễn này khiến chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tỏ ra rất hài lòng.

Chủ tịch PSG vui mừng sau thắng lợi


8 tháng kể từ thời điểm thua đau ở trận chung kết C1 2020, PSG cuối cùng cũng đòi được món nợ trước Bayern Munich. Tất nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ để thoả mãn, chưa kể phía trước vẫn còn trận lượt về sau đây 1 tuần.
 
Chia sẻ sau màn trình diễn của đội bóng, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG lên tiếng: “Đây là một chiến thắng rất quan trọng trong lịch sử CLB. Chúng tôi đã thắng 3-2 trên sân khách, ngay tại Munich, bất kể toàn đội đang gặp vấn đề lực lượng.
 
Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực nhưng mọi thứ chưa kết thúc. Đây mới chỉ là trận lượt đi và sẽ còn một trận đấu nữa tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng, điều đó vô cùng quan trọng.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi muốn đội nhà tiếp tục thắng Bayern ở lượt về
 
PSG đang ngày càng có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi thích chơi trong những trận đại chiến như thế này và ngày hôm nay, họ đã chứng tỏ PSG cũng là một đội bóng lớn.
 
Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ và các nhân viên, họ đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và vẫn còn trận lượt về để tiếp tục cố gắng.”
 
Bên phía PSG, Kylian Mbappe tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, bàn còn lại ghi do công Marquinhos. Bên kia chiến tuyến, Choupo-Moting và Thomas Muller là những cái tên kéo lại hy vọng cho Bayern.

Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG
Thông số trận đấu Bayern Munich 2-3 PSG

Điểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết MunichĐiểm nhấn Bayern 2-3 PSG: Quầng lửa Neymar - Mbappe cháy sáng trong bão tuyết Munich
Bayern Munich và PSG đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu sôi động này.
Hansi Flick than thở khả năng dứt điểm kém cỏi của BayernHansi Flick than thở khả năng dứt điểm kém cỏi của Bayern
Nhận thất bại đầu tiên tại Champions League từ khi dẫn dắt Bayern, HLV Hansi Flick tỏ ra không hài lòng với thực trạng dứt điểm yếu kém của đội nhà.
Thomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho BayernThomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X