Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết, Chủ tịch PSG báo tin buồn cho cả châu Âu

Thứ Năm 13/08/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Atalanta để vào bán kết Champions League sau 25 năm, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ.
 
Rạng sáng nay, cặp đôi Neymar và Mbappe dù không ghi bàn, nhưng đều có kiến tạo để các đồng đội lập công, đưa PSG ngược dòng thần thánh. Cao hứng sau chiến tích lọt vào bán kết cúp C1, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng thành Paris tuyên bố:
 
“Neymar và Kylian nằm trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Neymar là người chơi hay nhất trong trận đấu này. Chúng tôi đã chiêu mộ Neymar, cậu ấy là sự khác biệt lớn cho đội bóng. Điều này rất đặc biệt.
 
Chúng tôi muốn họ gia hạn hợp đồng, tất nhiên. PSG sẽ không bao giờ bán Neymar và Mbappe. Họ sẽ ở lại, tôi chắc chắn.”

Chủ tịch PSG đem tin buồn cho cả châu Âu hình ảnh

PSG tuyên bố giữ chân Neymar và Mbappe


Trong khi đó, tiền đạo Kylian Mbappe đã phục hồi thần tốc để góp mặt trong trận đấu này, đã lên tiếng tri ân nhân viên y tế: “Bạn không biết về nỗi đau này đâu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ y tế đã giúp tôi trở lại, dù không ai tin tưởng điều này có thể. Đây là một trận đấu tuyệt vời của toàn đội.”
 
Từng đưa Neymar và Mbappe về với mức giá tổng cộng 400 triệu euro, PSG vẫn luôn đối mặt với những lời đề nghị từ Barca và Real Madrid. Nhưng với tình hình dịch bệnh và tuyên bố mới nhất, cặp đôi này sẽ tiếp tục ở lại SVĐ Công viên các Hoàng tử.

Sau 12 năm, mới lại có một cầu thủ rê bóng đỉnh như Messi
Trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Atalanta tại vòng tứ kết Champions League 2019/20, Neymar thực hiện 16 pha rê bóng thành công - thành tích mà suốt 12 năm...
Neymar cao hứng “sửa lời” thầy Tuchel sau khi vào bán kết
Đều nói về cảm giác thắng lợi trước Atalanta, nhưng có vẻ như tiền đạo Neymar và ông thầy Tuchel lại thể hiện rất khác nhau.
Fan MU ngã ngửa sau khi Paul Pogba bật mí bí mật
Như đã hẹn, Paul Pogba đã công bố một thông tin mới sau khi được úp mở trên trang cá nhân mà đã làm nhiều Manucians bị việt vị.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X