Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG đảm bảo tương lai cho HLV Luis Enrique

Thứ Tư 08/05/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG cho biết đội bóng tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Luis Enrique và sẽ ủng hộ kế hoạch ông đang xây dựng ở đội bóng.

Luis Enrique không mất việc

PSG không thể ngược dòng đánh bại Dortmund trên sân nhà. Đội bóng của HLV Luis Enrique đã phải nói lời chia tay với Champions League sau một mùa giải đầy ấn tượng. Ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt PSG, Luis Enrique đã để lại dấu ấn.

HLV người Tây Ban Nha cũng được đội bóng đảm bảo tương lai dù PSG để thua trước Dortmund. Chia sẻ sau trận, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định đội bóng vẫn đang đặt niềm tin vào cựu thuyền trưởng Barca.

Vị doanh nhân người Qatar cho biết: "Chúng tôi đang xây dựng một kế hoạch với đội hình trẻ nhất ở châu Âu. PSG có một tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Cả đội sẽ tiếp tục cố gắng.

Chủ tịch PSG đảm bảo tương lai cho HLV Luis Enrique 1
HLV Luis Enrique vẫn được tin tưởng

PSG rất thất vọng với kết quả này. Buồn bã là cảm giác dễ hiểu với mọi thành viên và tôi nghĩ rằng PSG xứng đáng nhận được nhiều hơn ở trận này. Từ HLV tới cầu thủ đều đã thể hiện những gì tốt nhất của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Luis Enrique, PSG sẽ ủng hộ, hỗ trợ ông ấy xây dựng và hoàn thiện kế hoạch tại đội bóng.

PSG vẫn luôn nghĩ rằng mình mới là những người xứng đáng có mặt ở chung kết hơn, bởi chúng tôi mới là đội chơi hay hơn. Lẽ ra phải là một trận chung kết kỳ diệu ở London dành cho PSG. Nhưng trái bóng không chịu đi vào lưới và PSG không thể làm gì hơn.

Tôi vẫn luôn tự hào về đội bóng này, tập thể trẻ nhất châu Âu và 5 năm qua có tới 3 năm chúng tôi lọt tới bán kết Champions League. Một lần nữa, chúc mừng Dortmund với chiến thắng này."

Luis Enrique: Đôi khi bóng đá thật bất côngLuis Enrique: Đôi khi bóng đá thật bất công
PSG đã có một màn trình diễn kém may mắn trước Dortmund và HLV Luis Enrique cho rằng chiến thắng dành cho PSG mới là xứng đáng.
Kylian Mbappe bỏ đi khi nghe câu hỏi về Real MadridKylian Mbappe bỏ đi khi nghe câu hỏi về Real Madrid
Khi được hỏi về việc liệu Kylian Mbappe có cổ vũ Real Madrid trong trận đấu trước Bayern Munich hay không, tiền đạo này đã từ chối trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X