Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG cho phép Luis Enrique "phũ" với Kylian Mbappe

Thứ Tư 06/03/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG cho biết đội bóng này ủng hộ mọi quyết định của HLV Luis Enrique, kể cả việc rút Kylian Mbappe ra nghỉ sớm.

PSG ủng hộ quyết định về Kylian Mbappe

Ở hai trận đấu gần nhất tại Ligue 1, HLV Luis Enrique đều rút Kylian Mbappe ra nghỉ sớm. HLV người Tây Ban Nha cho biết ông làm vậy để PSG quen với việc không còn sự phục vụ của Mbappe trong tương lai.

Trong trận đấu với Real Sociedad mới đây, Luis Enrique đã để Mbappe đá cả trận. Cú đúp của tiền đạo này giúp đội bóng nước Pháp lần đầu vào tứ kết Champions League kể từ năm 2022.

Chủ tịch PSG cho phép Luis Enrique phũ với Kylian Mbappe 1
Mbappe tỏa sáng ở chiến thắng của PSG

Chia sẻ sau trận đấu, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG cho biết HLV Luis Enrique có toàn quyền quyết định nhân sự trong từng trận đấu. Ông Khelaifi chia sẻ: "PSG vừa có trận đấu tuyệt vời, chúng tôi hạnh phúc và tự hào với kết quả này.

Với trường hợp của Kylian Mbappe, tôi không có gì thêm để nói. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc và cả đội hôm nay cũng đá rất hay. Lúc này, PSG đang xây dựng một đội hình để hướng tới tương lai và đó là điều quan trọng nhất.

HLV Luis Enrique sẽ quyết định mọi ý đồ chiến thuật cũng như nhân sự của đội. PSG ủng hộ mọi lựa chọn của HLV Enrique. Tập thể PSG mới là điều quan trọng nhất.

Hiện tại tôi chưa thể xác nhận chuyện đi hay ở của Mbappe. Đàm phán hợp đồng là việc cầu thủ trao đổi với CLB. Bây giờ, Mbappe vẫn là người của PSG, nhưng chúng tôi cũng đang xây dựng thế hệ kế cận."

Sociedad 1-2 (1-4) PSG: Mbappe lập cú đúp, gã nhà giàu nước Pháp vào tứ kết C1Sociedad 1-2 (1-4) PSG: Mbappe lập cú đúp, gã nhà giàu nước Pháp vào tứ kết C1
Dù có thua (miễn 1 bàn) lượt về thì PSG vẫn sẽ giành quyền đi tiếp nhưng sự nổi bật của ngôi sao số 1 đội bóng Mbappe đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thêm một chiến thắng nữa để đi tiếp đầy thuyết phục tại Champions League 2023/24.
Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với Luis Enrique vẫn tốt đẹpKylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với Luis Enrique vẫn tốt đẹp
Kylian Mbappe khẳng định mối quan hệ với HLV Luis Enrique vẫn tốt đẹp sau khi tỏa sáng mang về chiến thắng cho PSG trước Real Sociedad.
Kylian Mbappe sút rách lưới Sociedad, khiến trận đấu phải tạm dừngKylian Mbappe sút rách lưới Sociedad, khiến trận đấu phải tạm dừng
Kylian Mbappe đã có một cú sút trái phá khiến lưới trong khung thành của Real Sociedad bị rách và buộc trận đấu phải tạm dừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X