Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid "muốn giết Champions League"

Thứ Tư 22/06/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mỉa mai Real Madrid vì muốn giết chết Champions League rồi lại ăn mừng nhiệt tình khi giành chức vô địch giải đấu này.

Chủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid "muốn giết Champions League"

Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử khi vượt qua Liverpool ở trận chung kết năm 2022. Trước đó, Real là đội tiên phong trong kế hoạch ly khai khỏi C1 và thành lập giải đấu mới mang tên Super League.

Real
Chủ tịch PSG cáo buộc Real Madrid "muốn giết Champions League"

PSG là đội kiên quyết nằm ngoài kế hoạch của Real. Và chủ tịch Al-Khelaifi của PSG mới lên tiếng mỉa mai Real vì muốn giết Champions League nhưng lại ăn mừng khi lên ngôi vô địch giải đấu này.

“Tôi tôn trọng những câu lạc bộ lớn. Real Madrid xứng đáng giành Champions League. Họ ăn mừng nó nhiều ngày rồi họ muốn giết nó.

Tôi thích được thấy Ajax ở bán kết, Tottenham ở chung kết. Tôi còn nhớ cảm xúc khi PSG lần đầu tiên ra sân ở cúp châu Âu, tại Salzburg với các CĐV cởi trần trong thời tiết muốn đóng băng.

Đó là cái hồn của bóng đá. Thật không công bằng khi từ chối nó bằng một giải đấu khép kín. Chúng ta không được phép để cho nó xảy ra”.

Al-Khelaifi cũng lên tiếng đáp trả chủ tịch La Liga là Tebas, một người chuyên chỉ trích PSG vì dùng tiền để nhấn chìm bóng đá.

“Tebas là ai? Tôi không dạy ai bài học gì hay can thiệp tới các câu lạc bộ hay giải đấu khác. Sẽ thật thô lỗ nếu bạn giả bộ nói những người khác cần phải làm gì. Tôi không chấp nhận những bài học từ những người xem nhà vô địch là một mối đe dọa tới giải đấu của họ. Tôi có một dự án phải xây dựng và tôi tôn trọng tất cả mọi người”.

VIDEO: Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real MadridVIDEO: Antonio Rudiger thừa nhận từ chối Barca để gia nhập Real Madrid
Trung vệ Antonio Rudiger được Barca quan tâm và liên hệ, nhưng anh vẫn quyết gia nhập Real Madrid sau khi hết hợp đồng với Chelsea.
Tiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real MadridTiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real Madrid
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm đến Erling Haaland nhưng cầu thủ này đã chọn Man City.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 22/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 22/6/2022
Chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhất ngày 22/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X