Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon xác nhận ngày Champions League 2019/20 trở lại

Chủ Nhật 10/05/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, chủ tịch CLB Olympique Lyon đã xác nhận mốc thời gian đội bóng này quay trở lại đấu trường UEFA Champions League với trận đấu lượt về với Juve tại vòng 1/8.
Chu tich Jean-Michel Aulas
Chủ tịch Jean-Michel Aulas tiết lộ Champions League sẽ trở lại vào đầu tháng 8 tới

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa hai CLB Juventus và Lyon đã không thể diễn ra đúng theo kế hoạch. Và sau nhiều tháng tạm nghỉ, UEFA cũng đang lên kế hoạch tổ chức lại trận đấu tới. 

Và theo thông tin vừa được ông Jean-Michel Aulas, Chủ tịch Olympique Lyon tiết lộ với báo giới Pháp thì trận đấu lượt về sắp được diễn ra vào ngày 7/8 tới. "Trận đấu giữa Lyon và Juventus sẽ diễn ra tại Turin trên sân không khán giả vào 7/8", vị này khẳng định.

Trong bối cảnh nhiều giải đấu châu Âu đã chính thức bị hủy hoặc vẫn đang lùi ngày vô thời hạn thì nỗ lực của BTC UEFA Champions League là rất đáng khen. Vòng 16 đội Champions League đã xác định 4 đội bóng vào tứ kết là Atletico Madrid, PSG, Atalanta và RB Leipzig. Ở 4 cặp đấu còn lại vẫn chưa thể xác định được cái tên đi tiếp do chưa thi đấu trận lượt về.

Theo truyền thông phương Tây, cũng do lo ngại dịch bệnh, UEFA có thể sẽ bỏ thể thức thi đấu lượt đi - về từ vòng tứ kết. Theo đó các CLB sẽ được sắp xếp thi đấu không khán giả trên sân trung lập và sẽ phân định thắng thua chỉ trong một trận đấu. Điều này sẽ giúp cho giải rút ngắn thời gian để sớm tìm ra nhà vô địch trước tháng 9. 

Hé lộ thời điểm diễn ra chung kết Champions League 2019/20
DO dịch Covid-19, các giải đấu tại châu Âu bao gồm cả UEFA Champions League 2019/20 đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên mới đây thời điểm tổ chức trận...
Ngày này năm xưa: Tròn 1 năm Alexander Arnold có cú kiến tạo IQ vô cực
Vào ngày này năm ngoái, Liverpool đã tạo ra cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Barcelona tại bán kết Champions League mùa giải 2018-2019.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X