Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon chỉ trích VAR vì tưởng tượng ra quả penalty cho Barca

Thứ Năm 14/03/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho rằng quyết định thổi penalty điên rồ của các trọng tài là một trong những nguyên nhân khiến Lyon bị Barca loại khỏi Champions League năm nay.
Lyon đã cầm hòa Barca với tỉ số 0-0 trên sân nhà ở lượt đi. Nhưng Messi đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở trận lượt về để hủy diệt đội bóng nước Pháp.

Messi mở tỉ số từ chấm penalty sau khi Jason Denayer đốn ngã Luis Suarez trong vòng cấm. Quyết định thổi phạt penalty của trọng tài chính Szymon Marciniak đã được tổ VAR ủng hộ.

Chủ tịch Lyon chỉ trích VAR tưởng tượng quả penalty cho Barca hình ảnh

Quả penalty mà Barca được hưởng ở trận đấu với Lyon không rõ ràng


Nhưng xem lại băng quay chậm, có thể thấy Suarez có hành động ngã vờ tương đối khéo léo.

Và chủ tịch Jean-Michel Aulas cho rằng chính quả phạt đền từ sớm này là nguyên nhân chính khiến đoàn quân của HLV Bruno Genesio chịu thất bại đậm 1-5 tại Camp Nou.

“Thật tệ khi bạn mất thủ môn số một của đội. Cũng thật khó khăn khi phải đương đầu với quyết định thổi penalty điên rồ đó. Tôi nhớ rằng Michel Platini từng phản đối việc áp dụng VAR vào bóng đá.

Lyon không phải đội chơi hay hơn ngày hôm nay. Nhưng tỉ số không phản ánh cục diện trận đấu. Các bạn biết rằng tôi không phải chuyên gia bóng đá. Tôi chỉ là chủ tịch của một đội bóng địa phương. Nhưng 2 lý do trên khiến trận đấu trở nên vô cùng khó khăn với chúng tôi.

Có thể nếu Messi chuyển đội, kết quả sẽ ngược lại hoàn toàn. Chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường sức mạnh vào mùa hè và chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ ở Champions League mùa sau”.


Chính Suarez cũng không chắc chắn rằng quyết định thổi phạt của trọng tài là đúng hay sai.

“Tôi đã vô tình giẫm vào chân Denayer. Tôi nghĩ cậu ấy khiến tôi mất thăng bằng. Đó là lý do phải có trọng tài ở đó. Ông ấy có thể thổi phạt hoặc không.

Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Chúng tôi biết rằng đối thủ sẽ dồn lên trong hiệp hai. Sau khi có được bàn gỡ, họ đã chơi hưng phấn trong 5 hay 10 phút gì đó. Vì vậy, việc kết liễu trận đấu với bàn thắng thứ 3 là rất quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X