Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter Milan thừa nhận không hứng thú với Pep Guardiola

Thứ Bảy 10/06/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh giá cao năng lực của Pep Guardiola nhưng chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan không có ý định chiêu mộ ông, ngay cả khi có cơ hội.

Chia sẻ trước thềm chung kết Champions League, chủ tịch Inter Milan Steven Zhang đã đưa ra những nhận xét của mình về HLV Inzaghi cũng như Pep Guardiola. Ông cũng có chia sẻ về cựu HLV Inter Antonio Conte.

Gazzetta dello Sport dẫn lại phát biểu của ông Zhang: "Pep Guardiola là một HLV giỏi. Ông ấy đã giành danh hiệu ở mọi đội bóng ông từng dẫn dắt. Làm việc cùng ông ấy là vinh dự, nhưng tôi thích những HLV am hiểu bóng đá Italy hơn.

Chủ tịch Inter Milan thừa nhận không hứng thú với Pep Guardiola 1
Chủ tịch Inter Milan không chiêu mộ Pep ngay cả khi có cơ hội

Từ ngày đầu mua lại Inter, tôi đã muốn bổ nhiệm Conte. Tuy vậy, tôi chưa từng thấy Conte hạnh phúc hay mỉm cười. Sau mỗi trận thắng, ông ấy luôn nghĩ tới trận tiếp theo và không bao giờ thấy thỏa mãn. Có lẽ đó là lý do giúp Conte đưa Scudetto về phòng truyền thống của Inter sau 10 năm, chấm dứt sự thống trị của Juventus.

Còn Simone Inzaghi lại là một món quà với tôi. Nếu Conte là người khó tính nhất thì Inzaghi lại dễ tính nhất. Khi gặp nhau trước mỗi trận đấu, tôi thường lo lắng hơn cả Inzaghi. Ông ấy có sự điềm đạm trong lĩnh vực quản lý."

Steven Zhang được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch Inter Milan vào năm 2018. Dưới nhiệm kỳ của vị chủ tịch trẻ tuổi, Inter Milan giành 5 danh hiệu và trở thành vị chủ tịch có nhiều danh hiệu thứ ba trong lịch sử đội bóng.

Không chỉ giúp Inter thành công trên sân cỏ, Steven Zhang còn được nhớ tới nhờ những hành động rất hào phóng với CLB. Không chỉ treo thưởng 10 triệu Euro cho Inter nếu vô địch Champions League, ông còn tặng vé cho 500 nhân viên, thành viên CLB tới Istanbul xem đội nhà đối đầu Man City.

@bongda24h.vn.official Chủ tịch Inter Milan thừa nhận không hứng thú với Pep Guardiola #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #intermilan #pepguardiola ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X