Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai HLV Valverde sau thảm bại ở Anfield

Thứ Tư 08/05/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca nói về tương lai HLV Valverde. Ông Josep Maria Bartomeu khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm để thảo luận về tương lai ông thầy người Tây Ban Nha.

Barca chưa quyết định tương lai HLV Valverde


Mùa giải năm ngoái, Barca giành chiến thắng 4-1 trước Roma trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19, nhưng sau đó thua ngược 0-3 trên đất Italia qua đó bị loại. Mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalan đánh bại Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết, HLV Ernesto Valverde tuyên bố sẽ không để cú sốc trước Roma lặp lại.
Chủ tịch Barca nói về tương lai HLV Valverde hình ảnh

Barca chưa vội vàng quyết định tương lai HLV Valverde


Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha không thể biến những lời nói thành hành động. Barca lại nhận thêm một trận thua đầy cay đắng. Thất bại 0-4 trên sân Anfield rạng sáng nay khiến họ lỡ hẹn với trận chung kết Champions League mùa này, đội chủ sân Camp Nou để thua 3-4 trước Liverpool sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Valverde bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí không ít NHM kêu gọi việc BLĐ đội bóng sa thải cựu HLV Bilbao. Mới nhất, Chủ tịch Barca nói về tương lai HLV Valverde. Ông Josep Maria Bartomeu khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm để thảo luận về tương lai ông thầy người Tây Ban Nha.

"Chúng tôi hiện đang rất thất vọng vì không thể vào chung kết Champions League mùa này. Barca đã có những lợi thế nhất định nhưng lại không thể tận dụng được, chúng tôi không thể vui sau trận thua trước Liverpool”.

“Bây giờ, chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu còn lại của mùa giải, Barca vẫn còn trận đấu với Valencia ở chung kết cúp nhà Vua nữa, chúng tôi không được phép để tuột mất danh hiệu này”.

“Tôi sẽ không bàn về tương lai của HLV Valverde hay bất kỳ cầu thủ nào. Bây giờ không phải thời điểm để làm chuyện đó. Mục tiêu của Barca là giành thêm những chiến thắng”.

Sau trận đấu, Ernesto Valverde phát biểu về trận Liverpool 4-0 Barca. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của mình đã mắc quá nhiều sai lầm và phải trả giá.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X