Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Lille chỉ ra khác biệt lớn so với Chelsea

Thứ Năm 03/10/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille mới có thêm một thất bại nữa tại Champions League và HLV Christophe Galtier chỉ ra nguyên nhân.
 

Lille để thua Chelsea


Ở ngày ra quân vòng bảng Champions League, Lille đã thua trắng 3 bàn không gỡ trước Ajax. Tiếp đón Chelsea tới sân nhà, họ bộc lộ rõ quyết tâm thông qua cách chơi máu lửa.

Nhưng thực lực của Lille thì không bằng đội bóng Anh và họ hứng chịu nhiều sức ép. Tất cả những gì mà đội chủ sân Pierre-Mauroy làm được trận này chỉ là bàn thắng từ cú đánh đầu của trung phong Victor Osimhen.

Thua trận, HLV Christophe Galtier chỉ ra khác biệt lớn so với Chelsea hình ảnh
Willianlà tác giả bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea

Trong khi đó, Chelsea có 2 bàn do công Tammy Abraham và Willian chia đều cho mỗi hiệp. Họ khiến Lille có trận thua thứ 2 liên tiếp và yên vị ở cuối bảng.
 

Galtier chỉ ra nguyên nhân


Những lý do dẫn tới trận thua của Lille trước Chelsea đã được HLV Christophe Galtier chỉ ra sau trận. Ông nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đặt nhiều năng lượng và cam kết vào trận đấu này hơn so với trận đấu đầu tiên (thua Ajax 3-0). Chúng tôi đã cố gắng tranh đấu với Chelsea ở mọi khu vực.”

HLV Galtier
HLV Galtier chỉ ra khác biệt của hai đội

“Để làm được điều đó, đội bóng cần có sức mạnh và bạn thấy có sự khác biệt giữa chúng tôi và họ. Có những điều nuối tiếc, nhưng đó là những gì xảy ra ở Champions League. Bàn thắng thứ 2 là đáng tiếc khi trước đó chúng tôi đã có một số cơ hội tốt. Đôi khi thủ môn của họ đã bắt rất tốt và chúng tôi cũng không đủ lạnh lùng.”

Galtier tiếp tục: “Chúng tôi thất vọng. Chúng tôi đã cố gắng duy trì sự cân bằng. Tôi đã cố gắng tăng cường hàng tiền vệ để giành lại bóng nhưng nó không thực sự hiệu quả và sau đó chúng tôi nhận bàn thua đẳng cấp. Sau cùng, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn để cải thiện thành tích.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X