Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận bị Ajax vờn cho “không có bóng mà đá”

Thứ Tư 01/05/2019 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Christian Eriksen sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League.

Bàn thắng sớm của Donny van de Beek cũng là pha lập công duy nhất của lượt đi bán kết Champions League. Đánh bại Tottenham ngay trên sân khách, Ajax tràn trề hy vọng lọt vào chơi trận chung kết ở Madrid ngày 1/6 gặp Barcelona hoặc Liverpool, lần đầu tiên sau 23 năm của họ.

Tottenham 0-1 Ajax Eriksen thừa nhận không có bóng mà đá hình ảnh
Tottenham 0-1 Ajax

Trong khi đó đối với Spurs, họ hẳn sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở Hà Lan sang giữa tuần sau nếu muốn lật ngược thế cờ. Thống kê chỉ ra đúng 1/17 đội bóng có thể lội ngược dòng thành công sau khi để thua 0-1 trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà, và đó chính là… Ajax ở mùa giải 1995-96.

Sau trận đấu Tottenham 0-1 Ajax, Christian Eriksen thừa nhận thất bại tối thiểu nhưng tâm phục khẩu phục của đội bóng nước Anh. Phát biểu của tiền vệ người Đan Mạch, một cựu cầu thủ của Ajax: “Trong hiệp một và đặc biệt khoảng 20 phút đầu tiên, chúng tôi thậm chí chẳng có bóng để mà đá.”

“Đối thủ đã thi đấu xuất sắc nhưng cũng phải nói rằng bản thân chúng tôi đã chơi không tốt, không phải là chính mình trong ngày hôm nay. Chỉ khi bước vào hiệp hai với hệ thống chiến thuật đã có sự thay đổi, mọi thứ mọi sáng sủa hơn với lối chơi trực diện hơn, nhưng cuối cùng vẫn không có hiệu quả.”

“Dù sao thì chúng tôi cũng may mắn khi họ dứt điểm dội cột dọc một lần để vẫn còn nguyên hy vọng lật ngược thế cờ ở Amsterdam. Chúng tôi vẫn thua nhưng cũng có những sự cải thiện cố gắng theo thời gian, đặc biệt nếu thể hiện tốt như trong hiệp hai ngày hôm nay. Tôi cũng không muốn biện minh thất bại này bởi việc thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X