Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: Tôi đã đợi 9 năm để ghi bàn

Thứ Sáu 22/10/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lần đầu tiên ghi bàn cho Chelsea sau 137 lần ra sân.

Christensen lần đầu ghi bàn cho Chelsea

Phút thứ 9 trận Chelsea vs Malmo, sau quả tạt của Thiago Silva, Andreas Christensen vô lê một chạm mở tỉ số trận đấu. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn cho Chelsea sau 137 lần ra sân (tính cả các cấp độ trẻ). Kể từ khi gia nhập lò đào tạo trẻ The Blues vào năm 2012, trung vệ sinh năm 1996 vẫn chưa một lần sút tung lưới đối phương.

Christensen
Christensen lần đầu ghi bàn sau 9 năm gia nhập Chelsea.

Không khó để hiểu được niềm hạnh phúc của Christensen với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau hơn gần một thập kỉ chờ đợi. Chia sẻ trên trang chủ CLB, trung vệ số 4 đầy phấn khích:

"Thật tuyệt vời với bàn thắng này. Đó là một cột mốc rất trọng đại và tự hào. Tôi đã chờ đợi và mong mỏi khoảnh khắc này trong suốt 9 năm qua.

Cuối cùng tôi cũng đã ghi bàn cho Chelsea. Và tôi hy vọng rằng mình không phải chờ quãng thời gian lâu như vậy để có được bàn thắng thứ hai.

Với cá nhân tôi, đó là khoảnh khắc rất tuyệt. Tuy nhiên, chiến thắng của toàn đội thì còn tuyệt vời hơn, nếu đội bóng không thắng thì khoảnh khắc ấy cũng không có nhiều giá trị. Chiến thắng của toàn đội là điều đáng hài lòng nhất."

Kể từ khi HLV Tuchel tiếp quản Chelsea, Christensen hồi sinh và biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đan Mạch và The Blues còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Đôi bên không mất nhiều thời gian để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Lý do bởi ưu tiên số một của Christensen không gì khác ngoài việc cống hiến cho Chelsea.

Câu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủCâu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủ
Sau khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty ở trận gặp Malmo, hậu vệ Antonio Rudiger có hành động đầy lầy lội để chọc giận đối phương
Jorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáoJorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáo
Trong trận đấu với Malmo, tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn cho Chelsea trên chấm penalty đều không theo phong cách nhảy chân sáo quen thuộc.
Chelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng MalmoChelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng Malmo
Chiến thắng 4-0 trước Malmo trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi bộ đôi tiền đạo Lukaku và Werner đều dính chấn thương và sớm phải rời sân.
Xác định thời gian Lukaku rời xa sân cỏXác định thời gian Lukaku rời xa sân cỏ
Thật may mắn cho Lukaku khi chấn thương cổ chân anh gặp phải trong cuộc đối đầu Malmo vừa qua không quá nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X