Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Giúp PSG vào bán kết sau 25 năm, người hùng Choupo-Moting nói gì?

Thứ Năm 13/08/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Choupo-Moting đã giúp PSG vượt qua Atalanta với tỷ số sát nút 2-1, qua đó góp mặt ở bán kết Champions League.
 
video
Rạng sáng nay, PSG vs Atalanta đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với kết thúc đầy kịch tính. Đại diện Italia dẫn trước từ phút 26 và gần như đã nắm chiến thắng trong tay, cho đến khi Marquinhos và Choupo-Moting liên tiếp ghi bàn trong 2 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
 
Chia sẻ sau bàn thắng quan trọng bậc nhất sự nghiệp, Choupo-Moting cho biết: “Một trận đấu điên rồ. Chúng tôi không thể nào thất bại, không thể về nhà như thế này. Đó là lý do tôi rất tự tin vào bản thân và toàn đội.

Chúng tôi đang có phong độ tốt, tận hưởng khoảnh khắc đẹp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi giành 4 danh hiệu, nhưng chiến thắng ngày hôm nay là quan trọng nhất. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình.

Choupo-Moting chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta hình ảnh

Choupo-Moting ấn định chiến thắng từ đường kiến tạo của Kylian Mbappe


Nhiều người cho rằng PSG sở hữu những cầu thủ hàng đầu, nhưng chúng tôi chỉ muốn chứng tỏ sức mạnh tập thể. Tôi vô cùng hạnh phúc với những gì diễn ra trong ngày hôm nay.

Đã một thời gian dài chúng tôi chưa bao giờ vô địch Champions League. Với một đội ngũ chất lượng, đó là những gì chúng tôi đặt mục tiêu. PSG sẽ cống hiến hết mình ở vòng tiếp theo và tiếp tục giữ vững niềm tin.”
 
Với kết quả bốc thăm và chia nhánh trước đó, PSG sẽ chạm trán Atletico/Leipzig trong trận bán kết C1 đầu tiên sau 25 năm.
 
Paris Saint-Germain: Món quà cho ngày sinh nhật
Với PSG, đó không chỉ là một chiến thắng đơn thuần mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa. Suốt 9 năm qua, họ đã tiêu tổng cộng 1,42 tỷ USD để xây dựng đội hình...
Thắng ngược đỉnh cao, PSG vào bán kết Champions League đầy cảm xúc
Cho đến phút 90, Atalanta vẫn đang rộng cửa viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League khi dẫn 1-0 song chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi cuối trận, họ đã...
Kết quả cúp c1 PSG vs Atalanta link xem video bàn thắng
Kết quả bóng đá cúp C1 PSG vs Atalanta 2-1 tứ kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng PSG vs Atalanta.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X