Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như trên mây trước Olympiacos, Eriksen nhận chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 19/09/2019 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas đã lên tiếng chỉ trích Eriksen với màn trình diễn không thể nhận ra trước Olympiacos vừa qua.
Tottenham đã có được lợi thế 2 bàn dẫn trước Olympiacos khi Kane và Moura thay nhau lập công. Nhưng trên hàng công Spurs, Eriksen đã có một ngày làm việc thiếu chính xác tại sân Karaiskakis.

Olympiacos sau đó đã gỡ hòa thành công với 2 bàn thắng của Daniel Podence và Mathieu Valbuena. Và Jenas cho rằng màn thể hiện kém cỏi của Eriksen là một trong những nguyên nhân khiến Spurs hòa bạc nhược Olympiacos.

Chơi như người trên mây, tiền vệ Eriksen nhận chỉ trích dữ dội hình ảnh

Chơi như người trên mây, tiền vệ Eriksen nhận chỉ trích


“Tôi không nhận ra nổi Eriksen hôm nay. Cậu ấy đã có một vài tình huống xử lý khiến HLV chắc hẳn sẽ nảy ra suy nghĩ phải thanh lý cậu ta sớm.

Là một cầu thủ, bạn sẽ luôn có những trận đấu tệ. Eriksen từng có vô vàn những trận đấu tốt cho Spurs. Nhưng bây giờ cậu ấy đang chơi quá tệ và có cảm giác không còn muốn cống hiến cho đội bóng.

Cậu ấy làm sai cả những điều đơn giản nhất và đó là vấn đề đáng lo. Nhìn Eriksen giống như đã bị vụn vỡ bên trong tâm hồn vậy”.


Quả thật, Eriksen đã rất muốn rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Việc anh phải ở lại ngoài ý muốn đang ảnh hưởng nặng nề tới thành tích của Spurs vào lúc này.

Trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua, Eriksen cũng từng chia sẻ với truyền thông Đan Mạch về mong muốn được tự quyết định tương lai như trong trò chơi điện tử: “Tôi ước mình có thể quyết định mọi thứ giống như trò chơi Football Manager. Nhưng thật không may là tôi không thể làm được điều đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X