Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lý giải về màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua Man City

Thứ Bảy 08/08/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TIền vệ người Bỉ, Eden Hazard đã có những lời giải thích về màn trình diễn đáng quên của mình trong chuyến hành quân trở lại nước Anh gặp đối thủ Man City.

Trong thất bại 1-2 trước Man City ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Eden Hazard chính là một trong những cái tên gây nhạt nhòa nhất bên phía Los Blancos.

Có lẽ việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đã khiến cựu sao Chelsea chơi nhạt nhòa trước Man xanh. Được HLV Zidane tin tưởng nhưng Hazard lại gây thất vọng lớn khi không có nổi một pha qua người thành công.

Eden Hazard nói gì sau thất bại 1-2 trước Man City  hình ảnh
Eden Hazard đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trước Man xanh

Tất cả những gì tiền vệ sinh năm 1991 làm được chỉ là một cú dứt điểm uy hiếp khung thành Man City trong hiệp 1. Song, Ederson không quá khó khăn để bắt dính. Không để lại nhiều dấu ấn, Eden Hazard đã sớm phải rời sân thay người ở phút 83.

Sau trận đấu này, ngôi sao người Bỉ đã có những lời giải thích về màn trình diễn đáng quên của mình . Anh cho biết: "Tôi cảm thấy bị đau, đặc biệt là ở những phút cuối trận. Tôi đã cố gắng thi đấu trọn vẹn trận đấu. Tôi không biết vấn đề mà mình gặp phải có nghiêm trọng không".

Đánh giá chung về màn trình diễn của các cầu thủ Real ở trận này, tiền vệ sinh năm 1991 cho biết: “Chúng tôi chơi tốt ở hiệp 1. Họ ghi bàn và chúng tôi cũng ghi bàn. Khi thi đấu cho Real Madrid, bạn muốn giành mọi danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League.  Nhưng cái cách Man City gây áp lực khiến chúng tôi gặp khó khăn và mắc những sai lầm”.

Sau trận đấu, trả lời câu hỏi về quyết định để Hazard đá chính thay Vinicius Junior, HLV Zidane cho biết: “Mọi người đều có quan điểm của riêng mình. Tôi là huấn luyện viên và hôm nay, tôi tiến hành thay đổi. Chúng tôi ra sân với những thay đổi đó. Một số cầu thủ sẽ được chọn thi đấu còn số khác thì không”.

Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau trận thắng Real
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sao Man City lập cột mốc đáng nhớ trong ngày đả bại Real Madrid
Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình sau khi cùng Man City đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions...
Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ gục Real
Chia sẻ sau thắng lợi tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling đã bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X