Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi mờ nhạt, NHM Barca đòi đánh Messi tại sân bay

Thứ Năm 09/05/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Barca không hài lòng với Messi. Thậm chí khi tiền đạo này trên đường rời Anfield trở lại Tây Ban Nha, anh đã nhận được không ít lời hăm họa từ NHM đội chủ sân Camp Nou.

Messi bị NHM Barca chỉ trích dữ dội

 


Barca đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield. Với thất bại này, đội bóng của Tây Ban Nha đã nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến NHM đội bóng của TBN không hài lòng, nhất là trong bối cảnh họ dẫn trước 3-0 ở lượt đi và Liverpool không có đội hình mạnh nhất.
 
NHM Barca không hài lòng với Messi sau trận thua Liverpool hình ảnh

Messi chơi mờ nhạt ở Anfield


Messi chơi không quá ấn tượng trước Liverpool, anh có vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chính màn trình diễn không quá tốt của số 10 là một trong những lý do khiến đội chủ sân Camp Nou phải nhận thất bại. Thậm chí Messi còn bị bỏ lại ở Anfield. Trong khi các đồng đội lên xe bus ra sân bay để trở lại Barcelona thì cầu thủ người Argentina vẫn ở lại.

Cụ thể, sau trận đấu Lionel Messi được yêu cầu lập tức thực hiện bài kiểm tra doping. Quá trình kiểm tra rất lâu và Barca đã quyết định dùng xe bus đưa toàn đội đến sân bay dù siêu sao người Argentina vẫn chưa hoàn tất bài kiểm tra. Tuy nhiên, rất may sau đó là M10 đã kịp hội quân cùng các đồng đội, trước khi máy bay cất cánh trở lại Tây Ban Nha.

Theo Mundo Deportivo, NHM Barca không hài lòng với Messi. Thậm chí khi tiền đạo này trên đường rời Anfield trở lại Tây Ban Nha, anh đã nhận được không ít lời hăm dọa từ NHM đội chủ sân Camp Nou.
 
Messi bi NHM Barca doa danh tai san bay

Messi bị NHM Barca dọa đánh tại sân bay


Tại sân bay, Messi đã phải nhận những sự chỉ trích từ NHM Barca. Không ít CĐV quá khích còn dọa giết cầu thủ 31 tuổi. El Chireduito TV thậm chí còn khẳng định, một số fan hâm mộ Barca đã hét lên: “Chính anh là nguyên nhân khiến Barca thua trận, anh phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại của mình”.

Pepe Costa, Giám đốc bộ phận cầu thủ của Barcelona cũng bị NHM Barca chỉ trích dữ dội khi cùng Messi ra sân bay để rời Liverpool. Rõ ràng, NHM đội bóng xứ Catalan đang rất thất vọng với thất bại của đội nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X