Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với phong độ của Gabriel Jesus ở Champions League

Thứ Tư 25/10/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus luôn chơi cực tốt ở đấu trường Champions League, và anh tiếp tục thể hiện điều này trong trận đấu với Sevilla.

Arsenal giành 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng B Champions League, họ thắng PSV và thua Lens. Để sáng cửa đi tiếp, đoàn quân của Mikel Arteta cần phải đánh bại Sevilla trên đất Tây Ban Nha trong trận đấu ở lượt trận thứ 3.

Phải đến những phút bù giờ của hiệp 1, Arsenal mới có bàn mở tỷ số. Jesus ngoặt bóng loại bỏ 2 cầu thủ Sevilla rồi tung đường chuyền vừa tầm để Martinelli băng xuống vượt qua thủ thành Nyland trước khi dứt điểm vào gôn trống.

Choang vang voi phong do cua Gabriel Jesus o Champions League

Choáng váng với phong độ của Gabriel Jesus ở Champions League

Sau khi kiến tạo cho Martinelli mở tỷ số, Jesus đã trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Phút 53, Jesus đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm rồi tung cú cứa lòng cực kỳ đẹp mắt khiến thủ thành Nyland của Sevilla bay người trong bất lực.

Theo thống kê, trong 17 trận gần nhất ra sân ở Champions League tiền đạo sinh năm 1997 tham gia vào 18 bàn thắng, trong đó có 14 pha lập công và 4 kiến tạo. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Gabriel Jesus chưa thực sự bùng nổ nhưng anh luôn ghi dấu ấn ở đấu trường C1. 

Sevilla sau đó có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 58. Từ một quả phạt góc, trung vệ Gudelj bật lên đánh đầu dũng mãnh tung lưới Raya. Nhưng đây cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1. 

Arsenal đã thắng một trận sân khách ở Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2016. Họ đã vươn lên ngôi đầu ở bảng B với 6 điểm sau 3 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Lens khoảng cách 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X