Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức xác định địa điểm mới tổ chức chung kết C1 thay Nga

Thứ Sáu 25/02/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận trận chung kết Champions League 2022 sẽ được tổ chức ở sân Stade de France tại Paris sau khi Nga thực hiện một chiến dịch quân sự nhắm đến Ukraine gần đây.

Chính thức xác định địa điểm mới tổ chức chung kết C1 thay Nga

Căng thẳng chính trị ở khu vực Đông Âu giữa Nga và Ukraine khiến Liên đoàn bóng đá châu Âu phải đưa ra quyết định dời địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League dự kiến được tổ chức ở Nga vào tháng 5 tới. Và theo công bố mới đây, Pháp sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League năm nay.

Champions League

Chính thức xác định địa điểm mới tổ chức chung kết C1 thay Nga


Một thông báo mới đây từ UEFA cho biết: “Ủy ban Điều hành UEFA đã tổ chức một cuộc họp bất thường sau sự leo thang nghiêm trọng của tình hình an ninh ở châu Âu.

Ủy ban Điều hành UEFA quyết định dời trận chung kết nam Champions League mùa 2021/22 từ Saint Petersburg sang sân Stade de France ở Saint-Denis. Trận đấu vẫn được tổ chức đúng theo thời gian đã định sẵn ban đầu là 21 giờ CET ngày 28/5.

UEFA mong muốn bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao tới Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron vì sự ủng hộ và cam kết của cá nhân ông để trận đấu danh giá nhất của bóng đá cấp CLB châu Âu được chuyển đến Pháp trong thời điểm khủng hoảng chưa từng có.

Cùng với chính phủ Pháp, UEFA sẽ hỗ trợ nỗ lực của các bên liên quan để giải cứu các cầu thủ bóng đá và gia đình họ ở Ukraine, những người đang phải đối mặt với sự đau khổ, tàn phá và di tán.

Tại cuộc họp hôm nay, ủy ban cũng quyết định rằng các CLB và đội tuyển quốc gia của Nga và Ukraine đang thi đấu tại cúp châu Âu sẽ phải đá các trận sân nhà ở các địa điểm trung lập cho đến khi có thông báo mới”.


Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...
Video cúp C1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giáVideo cúp C1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giá
Video cúp C1 Atletico vs MU rạng sáng nay 24/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester United hôm...
Video Benfica vs Ajax Cúp C1 2022: Lại là Sebastian HallerVideo Benfica vs Ajax Cúp C1 2022: Lại là Sebastian Haller
Video cúp C1 Benfica vs Ajax rạng sáng nay 24/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Benfica vs Ajax hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X