Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Kylian Mbappe xuất sắc nhất lịch sử PSG

Thứ Tư 12/10/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Benfica, tiền đạo Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG ở sân chơi Champions League.

Giữa tuần trước, PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Benfica ở vòng bảng Champions League 2022/23. Rạng sáng nay, đội bóng nước Pháp có trận đấu lượt về trước đại diện của Bồ Đào Nha, lần này họ được chơi trên sân Công viên các Hoàng tử.

Không có Lionel Messi vì chấn thương, song với những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, PSG vẫn chơi áp đảo. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 39 họ mới có bàn thắng mở tỷ số. Marco Verratti phối hợp với Juan Bernat, khi hậu vệ trái người Tây Ban Nha nhanh hơn một nhịp so với Antonio Silva trong pha tranh chấp ở vòng cấm đội khách và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. 

Mbappe mo ty so cho PSG truoc Benfica

Mbappe mở tỷ số cho PSG trước Benfica

Trên chấm đá phạt, Mbappe đánh lừa thủ thành Odysseas Vlachodimos. Tiền đạo người Pháp trượt cỏ, thực hiện màn ăn mừng quen thuộc. Theo thống kê, Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng thứ 31 cho đội bóng thủ đô Paris tại UEFA Champions League, vượt qua Edinson Cavani (30 bàn) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG trong giải đấu.

Dù vậy, PSG đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Trong hiệp 2, họ để Benfica gỡ hòa 1-1, pha lập công cũng được thực hiện trên chấm phạt đền. Như vậy ở bảng đấu này, PSG và Benfica đang dẫn đầu với cùng 8 điểm, trong khi đó Juventus xếp thứ 3 với 3 điểm.

Dù Mbappe ghi bàn, song CĐV PSG vẫn tỏ ra lo lắng. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng Mbappe muốn đến Real sau World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X