Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Federico Chiesa giúp Juventus hạ gục Chelsea nhờ bàn thắng nhanh khó tin

Thứ Năm 30/09/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Chiesa là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Federico Chiesa tỏa sáng trước Chelsea


Sau chiến thắng 3-0 trước Malmo ở lượt trận đầu tiên, Juventus có trận tiếp Chelsea ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Allegri vẫn bị đánh giá thấp hơn, họ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng.

Đội chủ nhà đã chơi phòng ngự kiên cường, họ chia cắt những ngôi sao tấn công của đội khách. Juventus nhận phần thưởng tối đa nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Federico Chiesa. Cầu thủ này ghi bàn chỉ 10 giây sau khi bắt đầu hiệp 2, trở thành bàn thắng nhanh nhất ở Champions League sau giờ nghỉ kể từ mùa 2003/04 (thời điểm có dữ liệu).
Chiesa ghi bàn vào lưới Chelsea

Chiesa ghi bàn vào lưới Chelsea


Đó là tình huống mà Bernardeschi có màn chọc khe quá hay để Chiesea di chuyển hợp lý và dứt điểm chân trái hạ gục Mendy. Đây là bàn thứ 5 trong 5 lần ra sân gần nhất tại Champions League của Chiesa. Bàn thắng mà Juventus có được đến từ cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của họ ở trận đấu này. Trước đó, đội chủ nhà thậm chí không thực hiện một cú sút nào trúng đích trong hiệp 1.

Chiesa cũng trở thành cầu thủ người Ý đầu tiên ghi bàn trong 4 trận Champions League liên tiếp với Juventus kể từ Alessandro Del Piero vào tháng 11/1997. Ngược lại, Chelsea đã thực hiện 16 pha dứt điểm về phía Juventus, con số nhiều nhất trong một trận đấu trên sân khách ở Champions League mà họ không thể ghi bàn kể từ mùa 2003/04.

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ sinh năm 1997 giúp Juventus đánh bại Chelsea 1-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng H với 2 trận toàn thắng. Chiến thắng trước The Blues cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thành Tuirn, họ bất bại 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng.

HLV Tuchel: Chelsea không còn là chính mình trước JuventusHLV Tuchel: Chelsea không còn là chính mình trước Juventus
HLV Thomas Tuchel thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã chơi không đúng phong độ trước Juventus, qua đó phải nhận thất bại 0-1.
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?
Hàng công Chelsea có 16 lần dứt điểm trước Juventus nhưng không thể ghi bàn, The Blues có trận thứ 2 liên tiếp không có bàn thắng trên mọi mặt trận.
Saul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuậtSaul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuật
Pat Nevin tin rằng Saul Niguez sẽ có cơ hội tỏa sáng ở hàng tiền vệ Chelsea nếu như Thomas Tuchel tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2.
HLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa nàyHLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa này
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea thích sắm vai kẻ thách thức hơn so với việc được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Champions League.
Juventus bản lĩnh hạ gục nhà ĐKVĐ ChelseaJuventus bản lĩnh hạ gục nhà ĐKVĐ Chelsea
Thế lực thống trị một thời tại Serie A đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa 2021/22 để buộc đội bóng đang giữ cúp vô địch Champions League được đánh giá mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X