Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Porto, Federico Chiesa tin Juve xứng đáng đi tiếp

Thứ Tư 10/03/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Chiesa đã có những chia sẻ đầy sự lạc quan sau thất bại của Juventus tại đấu trường UEFA Champions League mùa này.

CLB Juventus vừa bị Porto loại khỏi sân chơi UEFA Champions League 2020/21 do luật bàn thắng sân khách. Sau hai lượt trận tại vòng 1/8, hai bên hòa nhau 4-4 nhưng Juve để thủng lưới trên sân nhà nhiều hơn, đồng nghĩa với việc phải dừng bước.

Chiesa chia sẻ sau trận Juventus 3-2 Porto hình ảnh
Nỗ lực của Federico Chiesa là không đủ để giúp Juventus đi tiếp ở Champions League mùa này.

Chia sẻ sau thất bại này, cầu thủ đã có cú đúp bàn thắng vào lưới Porto ở trận lượt về, Federico Chiesa đã tâm sự: "Xin cảm ơn vì những lời động viên. Chúng tôi rất buồn và tiếc nuối sau thất bại này. Các cầu thủ Juventus xứng đáng đi tiếp sau những gì đã tạo ra, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn bị loại.

Juve không thể vào tới tứ kết Champions League và nhiệm vụ còn lại của chúng tôi lúc này là chinh phục giải VĐQG và Cúp quốc gia Italia. Giải Serie A lúc này rất căng thẳng bởi nhiều đội đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào việc chinh phục thành công Scudetto. Toàn đội sẽ phải tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời để chứng tỏ rằng Juve không bao giờ bỏ cuộc.

Sau thất bại này, chúng tôi sẽ phải cố gắng phân tích để tìm hiểu mình đã mắc sai lầm ở đâu, Nhưng tôi cho rằng sau những gì đã thể hiện ở hiệp 2, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp".

Về phần mình, trung vệ vào sân trong hiệp 2, Matthijs De Ligt lại tỏ ra nuối tiếc khi 'Lão bà' phải dừng bước quá sớm ở Champions League. Cầu thủ người Hàn Lan cho biết: "Các cầu thủ Juventus đã chơi vượt trội trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt và để họ ghi bàn. Sau đó đội đã cải thiện được tình hình nhưng đã quá muộn. Chúng tôi thực sự vẫn muốn chơi ở Champions League. Việc phải chia tay giải từ tháng 3 rõ ràng là quá sớm đối với Juve".

Ronaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions LeagueRonaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions League
Cái nhấc chân tai hại trong hiệp phụ của Ronaldo được cho chính là nguyên nhân khiến Juventus bị loại khỏi Champions League 2020/21.
Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”
HLV Andrea Pirlo tiếc nuối khi Juventus không tận dụng được những cơ hội của mình để rồi bị Porto loại khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X