Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 2 đội bóng toàn thắng ở Champions League mùa này

Thứ Năm 24/10/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25, chỉ còn lại 2 đội bóng toàn thắng, và đó đều là những đội bóng của nước Anh.

Sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, có 7 đội bóng duy trì thành tích toàn thắng, đó là Liverpool, Aston Villa, Dortmund, Brest, Benfica, Leverkusen và Juventus. Tuy nhiên, sau khi lượt trận thứ 3 khép lại chỉ còn 2 đội bóng duy trì thành tích toàn thắng, đó là Liverpool và Aston Villa.

Cụ thể, Aston Villa tiếp tục duy trì phong độ cao khi đánh bại Bologna với tỷ số 2-0 trên sân nhà, trong khi Liverpool vượt khó trên sân của RB Leipzig, họ giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Nunez. Không giống như Liverpool và Aston Villa, 5 đội còn lại sau khi thắng ở 2 lượt trận đầu tiên thì nhận những kết quả khác nhau ở lượt trận thứ 3. 

Liverpool

Liverpool đánh bại RB Leipzig 1-0 trên sân khách.

 

Juventus bất ngờ để thua VfB Stuttgart với tỷ số 0-1 trên sân nhà, Benfica cũng để thua 1-3 trên sân nhà trước Ferenoord còn Dortmund thua 2-5 trên sân của Real Madrid, đó là trận đấu mà đội bóng nước Đức dẫn trước 2-0 nhưng sau đó nhận 5 bàn thua trong hiệp 2. 

Brest và Leverkusen là đối thủ của nhau ở lượt trận thứ 3, họ đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Trên BXH, Aston Villa và Liverpool dẫn đầu. Man City, Monaco, Brest, Leverkusen, Inter Milan, Sporting Lisbon và Arsenal là những đội xếp sau với cùng 7 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X