Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 1 cầu thủ Chelsea có thể ngăn cản Luka Modric

Thứ Tư 12/04/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Daily Mail, Chris Sutton đã nêu tên một cầu thủ Chelsea có thể ngăn chặn Luka Modric của Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. The Blues đã không thắng trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Phải làm khách trên sân Bernabeu, tất nhiên đội bóng nước Anh bị đánh giá thấp hơn. Họ sẽ phải chơi nỗ lực, qua đó buộc tấm vé vào bán kết phải giải quyết ở trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge. Trong số các cầu thủ của Real Madrid, Luka Modric là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất.

Kante duoc cho la nguoi duy nhat co the ngan can Modric

Kante được cho là người duy nhất có thể ngăn cản Modric

Mặc dù 37 tuổi nhưng anh vẫn duy trì sự ổn định rất cao, ngôi sao người Croatia đá chính đều đặn ở mùa giải năm nay. Trên Daily Mail, Chris Sutton đã nêu tên một cầu thủ Chelsea có thể ngăn chặn Luka Modric của Real Madrid. Ông nói:

“2 năm trước, khi Chelsea đánh bại Real ở bán kết, N'Golo Kante là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở cả 2 lượt trận, và một lần nữa trong trận chung kết với Man City. Cậu ấy đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy đã sẵn sàng đá chính ở Bernabeu”.

"Real có được những lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, đó là Luka Modric, Toni Kroos, Federico Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Tôi nghĩ rằng duy nhất Kante bên phía Chelsea có thể gây khó khăn cho những tiền vệ của đội chủ nhà”.

“Có thể là một canh bạc khi để cậu ấy đá chính sau chấn thương nhưng cậu ấy là cầu thủ giành bóng siêu hạng có thể cản phá Modric và đồng đội. Tôi tin rằng Lampard sẽ để Kante ra sân ngay từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X