Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 5 lần xuất phát, Jota đã ghi bàn nhiều gấp rưỡi Firmino

Thứ Tư 04/11/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota đã ghi 1 cú hat-trick ấn tượng vào lưới Atalanta và vượt qua Roberto Firmino về số bàn thắng ghi được trong năm 2020.
Diogo Jota là cầu thủ tỏa sáng nhất của Liverpool trong trận đấu với Atalanta. Anh ghi 2 bàn trong hiệp đấu đầu tiên để đem về lợi thế lớn cho The Kop trước khi hoàn tất cú hat-trick ở phút 54.

Thành tích của Jota đã được nâng lên thành 7 bàn chỉ sau 5 lần xuất phát. Cầu thủ người Bồ đã vượt qua thành tích ghi bàn của Firmino trong năm 2020. Chân sút người Brazil chỉ ghi được 5 bàn sau 34 trận ra sân trong năm nay.

Chỉ 5 lần xuất phát, Jota đã ghi bàn nhiều gấp rưỡi Firmino hình ảnh

Chỉ 5 lần xuất phát, Jota đã ghi bàn nhiều gấp rưỡi Firmino


Khả năng đóng góp bàn thắng kém cỏi của Firmino có lẽ bắt nguồn từ việc cầu thủ người Brazil đã xuống sức sau một quãng thời gian dài cày ải. Nhiều CĐV đã bắt đầu kêu gọi Klopp cho Firmino dự bị nhiều hơn, nhất là trong bối cảnh Jota đang thi đấu thăng hoa.

Tuy vậy, HLV Klopp vẫn khẳng định niềm tin tuyệt đối đặt vào Firmino. Lý do ông để tiền đạo người Brazil dự bị trước Atalanta cũng chỉ là để chuẩn bị cho cầu thủ này xuất phát trước Man City.

Firmino được tung vào sân ở phút 65 trước Atalanta. Anh có một vài pha chạm bóng nhưng xử lý rất kém. Có cảm giác Firmino đang hơi đuối về mặt thể lực cũng như tâm lý do phải cày ải quá nhiều.

Với đội hình được bổ sung dày hơn về chiều sâu, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả Premier League lẫn Champions League. Trong thời buổi dịch bệnh khó khăn, The Kop vẫn chứng minh được khả năng chuyển nhượng phi thường với những bản hợp đồng đúng và trúng vào những vị trí cần thiết để đội bóng vẫn có năng lượng đi lên.

Rio Ferdinand lên tiếng sau màn trình diễn hoàn hảo của Diogo Jota
Người cũ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta.
Vì sao HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta?
HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ông thầy người Đức cũng chỉ ra lý do khiến mình phải nhận án phạt.
Những con số đặc biệt sau cú hat-trick của Diogo Jota
Tiền đạo Diogo Jota lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ngôi sao sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X