Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tái ngộ Bayern Munich, Lampard hồi tưởng đêm lịch sử

Thứ Ba 17/12/2019 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau khi nhận diện đối thủ hùng mạnh nước Đức ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Những lá thăm may rủi đã đưa đẩy Chelsea và Bayern Munich gặp lại nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, tái hiện trận chung kết năm 2012 không thể nào quên năm trên sân nhà của đội bóng nước Đức.

Đó tất nhiên là một kỷ niệm quá đẹp cho đại diện thủ đô London khi bất chấp bị đánh giá thấp hơn và khủng hoảng lực lượng, họ vẫn đã chiến đấu quả cảm để đăng quang ngôi vô địch Châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử sau loạt đấu súng luân lưu 11m cân não.

Chelsea vs Bayern Munich vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Chelsea vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2019/20

Frank Lampard chính là chứng nhân cho kỳ tích đó và giờ đây, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh chuẩn bị tái ngộ bại tướng ngày nào của mình với tư cách HLV trưởng Chelsea.

Phát biểu cảm nghĩ về cặp đấu duyên nợ ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này, Lampard được dịp hồi tưởng quá khứ, chia sẻ:

“Đó là cả một hành trình đáng nhớ và kết thúc có hậu với ngôi vô địch. Chúng tôi cũng đã có rất nhiều trận đấu không thể nào quên trên đường vào chung kết nhưng tất nhiên, chiến thắng trước Bayern Munich vẫn là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi.”

“Dẫu sao, họ vẫn luôn là một đội bóng vĩ đại và giờ đây cũng vậy, với sức mạnh và đẳng cấp đã được thể hiện ở vòng bảng. Tuy nhiên, thách thức này cũng là cơ hội cho chúng tôi chứng tỏ bản thân mình, quan trọng là sự tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ và tiến xa ở mùa giải năm nay.”

Chelsa vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 25/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Allianz Arena vào ngày 18/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Người Bayern Munich háo hức phục thù Chelsea
Phản ứng tự tin của giám đốc Hasan Salihamidzic cũng như hai ngôi sao Manuel Neuer và Thomas Muller khi trận chung kết Champions League lịch sử năm 2012 được...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X