Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern Munich háo hức phục thù Chelsea

Thứ Hai 16/12/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng tự tin của giám đốc Hasan Salihamidzic cũng như hai ngôi sao Manuel Neuer và Thomas Muller khi trận chung kết Champions League lịch sử năm 2012 được tái hiện ngay ở vòng 1/8 mùa giải này.

Những lá thăm may rủi đã đưa Chelsea và Bayern Munich gặp lại nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, tái hiện trận chung kết lịch sử năm 2012 trên sân nhà của đội bóng nước Đức.

Bất chấp chiến thắng gần đây nhất ở Siêu Cúp Châu Âu năm 2013, đại diện thủ đô London nước Anh vẫn mang cho Hùm Xám xứ Bavaria những kỷ niệm buồn nhiều hơn vui.

Đó là tứ kết mùa giải 2004/05 khi Bayern Munich bị Chelsea loại và rồi đau đớn hơn cả khi bảy năm sau đó, họ đánh mất chiếc cúp bạc vô địch về tay đối thủ ngay tại thánh địa Allianz Arena.

Chelsea vs Bayern Munich vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Chelsea vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2019/20

Chính vì vậy mà lần này chính là cơ hội phục thù cho người Đức, và có thể nói tất cả đều đang rất háo hức chờ đợi đến hai trận đại chiến vào đầu năm sau.

Giám đốc Hasan Salihamidzic phát biểu: “Chelsea đang làm rất tốt với công tác đào tạo trẻ của mình, với rất nhiều cầu thủ tiềm năng đang thực sự tỏa sáng trong mùa giải này.”

“Đây là một cặp đấu hấp dẫn và đỉnh cao, tất nhiên chất đầy thách thức nhưng chúng tôi cũng đã hoàn toàn sẵn sàng và quyết tâm chiến thắng cho tấm vé tứ kết.”

Thủ môn Manuel Neuer: “Chelsea là một đội bóng lớn và rất mạnh, thế nên chúng tôi không được phép chủ quan và cần phải tập trung cao độ. Chắc chắn rồi, mục tiêu là chiến thắng và đi tiếp.”

“Chúng tôi càng phấn khích hơn khi có dịp trở lại London, nơi đã in dấu rất nhiều kỷ niệm đẹp.”

– Đội trưởng tuyển Đức tranh thủ đá đểu Arsenal và Tottenham, những bại tướng quen thuộc của Bayern Munich và mới đây thôi ngay ở vòng bảng, họ đã vùi dập Spurs với tỷ số khó tin đến 7-2.

Chelsea vs Bayern Munich vong 1/8 Champions League 2019/20
Chelsea vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2019/20

Tiền đạo Thomas Muller: “Tôi cảm thấy hứng thú với cặp đấu này, nhưng Chelsea rõ ràng có những cầu thủ chất lượng và đẳng cấp đủ để gây ra sát thương cho chúng tôi. Chúng tôi tự tin nghênh chiến nhưng cũng hết mực tôn trọng họ.”

“Bên cạnh đây, tôi cũng rất vui khi có tận ba đội bóng Đức góp mặt ở vòng 1/8 này và hy vọng quân số sẽ được bảo toàn nguyên vẹn đến tứ kết.” – Ngôi sao 30 tuổi gửi lời chúc may mắn đến các đồng hương Dortmund và Leipzig, những đội bóng sẽ lần lượt chạm trán Paris Saint-Germain và Tottenham

Chelsa vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 25/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Allianz Arena vào ngày 18/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X