Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả lại vé chung kết C1 vì không bán nổi

Thứ Tư 26/05/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định trả lại 800 vé chung kết Champions League vì không thể bán do lịch trình di chuyển điên rồ.
Chelsea được phát 5,800 vé cho trận chung kết Champions League với Man City tại sân Dragao ở Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu sẽ chào đón tổng cộng 16,500 CĐV.

Mặc dù vậy, chỉ có 2,800 vé trong số này là các CĐV tự túc di chuyển. Dĩ nhiên, nó được bán hết trong tích tắc bởi các CĐV cũng muốn tận hưởng một chuyến du lịch ở Bồ Đào Nha.

Chelsea

Chelsea trả lại vé chung kết C1 vì không bán nổi


Các vé còn lại được bán với lịch trình di chuyển cực kỳ nghiêm ngặt. Cụ thể, các CĐV sẽ phải chi trả cho những chuyến bay với giá 200 bảng. Họ không được đi lại lung tung mà sẽ bị cách ly tập trung, được đưa đến địa điểm tổ chức trận chung kết bằng xe bus rồi được xe chở đến sân bay ngay sau khi trận đấu kết thúc để rời khỏi Bồ Đào Nha. Theo thông báo của Chính phủ Bồ Đào Nha thì họ sẽ không được ở đất nước này quá 24 giờ.

Và theo điều tra của tờ BBC, Chelsea không bán được tổng cộng 800 vé thuộc diện này. Họ quyết định trả lại số vé này do trận chung kết đã đến cận kề. Nhóm CĐV của Chelsea tại Anh cũng chỉ trích UEFA vì thiếu sự quan tâm tới trải nghiệm của NHM.

UEFA cũng bị chỉ trích vì từ chối tổ chức trận chung kết Champions League ngay tại nước Anh. Trước đó, địa điểm tổ chức trận chung kết là ở Istanbul. Nhưng nó đã bị dời đi do Thổ Nhĩ Kỳ bùng phát Covid-19. Với một trận chung kết toàn Anh, chọn địa điểm tổ chức ở quốc gia này là hợp lý hơn cả với các CĐV.

Bên cạnh đó, giá vé của trận chung kết Champions League lên đến 400 bảng chưa tính chi phí đi lại cũng khiến các CĐV tức giận. Cũng theo tờ BBC, quỹ dự trữ của UEFA đang cạn kiệt vì đại dịch và sẽ gần chạm đáy khi bước tới năm 2023. Điều này buộc Liên đoàn bóng đá châu Âu phải làm mọi cách để kiếm tiền bù lỗ ngay khi các CĐV được trở lại sân bóng.

Werner: Tầm này Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủWerner: Tầm này Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ
Tiền đạo Timo Werner vô cùng tự tin trước trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City khi cho rằng Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ.
CĐV Chelsea tức giận với quyết định của HLV Gareth SouthgateCĐV Chelsea tức giận với quyết định của HLV Gareth Southgate
HLV Gareth Southgate đã không triệu tập trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea vào danh sách sơ bộ 33 cái tên của Tam sư tham dự VCK Euro 2020, điều đó khiến NHM...
Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Antonio Rudiger đã chính thức lên tiếng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X