Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern"

Thứ Năm 03/12/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Glenn Hoddle đánh giá cao Chelsea


Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đội bóng thành London cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn dễ dàng có được chiến thắng áp đảo 4-0. 
 
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern hình ảnh

Chelsea đánh bại Sevilla 4-0


Olivier Giroud là cầu thủ ghi cả 4 bàn thắng cho đội khách. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bốn bàn trong một trận đấu kể từ Frank Lampard vào tháng 3 năm 2010 trong trận gặp Aston Villa. Cựu sao Arsenal là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn cho Chelsea trong một trận đấu tại Cúp C1 / Champions League.

Đánh bại Sevilla, Chelsea chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng E. Kể từ mùa giải 2011/12 thì The Blues mới trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Champions League. Đội bóng thành London đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.

Sau trận đấu, người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Phát biểu trên BT Sport, Hoddle chia sẻ:

"Tôi chắc chắn rằng có nhiều đội bóng đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này, đó là Man City, Juventus hay PSG. Nhưng tôi cho rằng những đội bóng kể trên không phải ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tôi cũng không đánh giá quá cao Real và Barca".

"Theo nhận định của tôi, Bayern là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tôi xếp Chelsea ngang hàng với họ. Lampard sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao hàng đầu, họ có chiều sâu tốt. Vào lúc này, tôi nghĩ rằng Chelsea phải nhắm đến ít nhất là trận bán kết, và khi bạn vào bán kết, điều gì cũng có thể xảy ra."


Thống kê Sevilla 0-4 Chelsea: Lần đầu cho The Blues
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Sevilla 0-4 Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Thấy gì sau trận Sevilla 0-4 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sevilla vs Chelsea lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21.
Hủy diệt Sevilla, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sevilla vs Chelsea, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để các trụ cột ngồi dự bị.
Ngả mũ với phong độ của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Kết quả Sevilla vs Chelsea giúp thầy trò Frank Lampard nối dài chuỗi trận ấn tượng, đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-0 trên sân khách.
Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X